Hỗ trợ doanh nghiệp

Nội bộ mâu thuẫn, Dealsoc đóng cửa trụ sở

Nhiều ngày nay, các nhà cung cấp cho biết trang mua bán theo nhóm Dealsoc chưa thanh toán tiền cho mình, voucher không thể sử dụng. Trong khi đó trụ sở công ty này đã đóng cửa và dán thông báo về việc nội bộ mâu thuẫn.

Ngay sau Nhóm mua, hình thức mua theo nhóm trên mạng lại tiếp tục đón nhận thêm một trường hợp mới nhất là Dealsoc. "Tôi từng hợp tác 5-7 lần với Dealsoc, lúc trước thì không sao, dạo gần đây họ không còn thanh toán tiền nữa", ông Đang Duy Cường, chủ Công ty Ngô Việt, kinh doanh đồ gia dụng cho biết.

Theo nhà cung cấp này, Dealsoc không những không thể thanh toán tiền mà ngay cả đến đường dây nóng của họ cũng không liên lạc được. Ngô Việt còn mấy chục voucher của Dealsoc đang vứt xó và không thể sử dụng.

Ngoài Ngô Việt, cuối tháng 11, nhiều đối tác khác của trang mua bán theo nhóm này cũng đến tận trụ sở công ty để đòi tiền nợ. Tuy nhiên, đến nay mọi việc vẫn đâu vào đấy, trong khi đó voucher Dealsoc liên tục bị từ chối.

"Tôi có mua 4 voucher của họ với giá 75.000 đồng một cái, xài được 3, đến lần thứ tư khi đi ăn ở một nhà hàng thì nơi đây nhất quyết không nhận cung cấp dịch vụ. Ngoài ra, nhà hàng cho biết vẫn còn giữ cả trăm voucher của Dealsoc và mọi cố gắng liên lạc với Dealsoc để thanh toán đều vô ích", ông Nguyễn Minh Tiếp, một người vừa sử dụng voucher Dealsoc nói.

Không những vậy, ông nhiều lần gọi vào đường dây nóng của Dealsoc và được báo không thể liên lạc. Nợ tiền nhà cung cấp, voucher bị từ chối, trang Dealsoc còn bị tố thiếu tiền lương nhân viên.

Một nhân viên vừa nghỉ sau 5 tháng làm cho hay, Dealsoc còn nợ anh nửa tháng lương, từ khi vào làm đến lúc nghỉ cũng không có hợp đồng lao động. Mọi nỗ lực liên hệ với bán giám đốc đều trở nên vô vọng.

Ngày 4/12, trụ sở công ty này tại số 51 Nhiêu Tứ, phường 7, quận Phú Nhuận (TP.Hồ Chí Minh) đã cửa chốt then cài. Sau cổng sắt là thông báo vào ngày 3/12 về việc nội bộ công ty mâu thuẫn.

“Vì thời gian qua, tình hình nội bộ công ty diễn ra rất phức tạp, ngoài sự tưởng tượng của ban giám đốc. Sau khi điều tra phát hiện có một số thành phần nhân viên đã thông đồng cấu kết với đối thủ cạnh tranh (từ lâu) tạo sự chia rẽ trong công ty nhằm trục lợi bản thân nên gây ra tình hình khó khăn trong thời gian dài và xảy ra những vấn đề không mong muốn trong thời gian qua”, thông báo nêu.

Bản thông cáo bằng giấy A4 được đánh máy này không ghi rõ do ai viết đã chỉ đích danh 6 người với trợ lý giám đốc là người chủ mưu dùng thủ đoạn để trục lợi và phao tin thất thiệt với các đối thủ cạnh tranh.

Trong thông báo cũng khẳng định, một nhân viên hành chính nhân sự trong nhóm 6 người đã ra yêu sách công ty phải thay thế toàn bộ chìa khóa và do người này giữ, chức vụ CEO cũng phải được bổ nhiệm cho vị trợ lý giám đốc.

Dealsoc.vn của Công ty cổ phần thương mại All in one. Được thành lập từ cuối tháng 8/2011, là trang web kinh doanh thương mại điện tử, cung cấp đa dạng sản phẩm, dịch vụ, giải trí, du lịch,… dưới hình thức cung cấp voucher giảm giá.

 

 

Bảo Anh (Theo VnExpress)

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo