Văn hóa

Nổi tiếng nhờ "Ông bà anh", Lê Thiện Hiếu liệu có tỏa sáng mà không cần scandal?

“Ông bà anh” do Lê Thiện Hiếu sáng tác thể hiện được lan truyền chóng mặt trên các diễn đàn, trang mạng xã hội. Nhiều người hy vọng anh chàng sẽ là ca sĩ nổi tiếng chuyển giới nữ thành nam đầu tiên ở Việt Nam.

Như tin tức Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa trước đó, HLV Lê Minh Sơn tuyên bố Lê Thiện Hiếu sẽ là “ngôi sao sáng không cần scandal”. Chắc anh muốn nói Hiếu đầy đủ yếu tố tỏa sáng mà chưa cần nhắc tới nhân thân chuyển giới. Quả thực chỉ sau một đêm, Hiếu và bài hát của anh trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều đột biến trên mạng. Rõ ràng Hiếu và chương trình cũng muốn dùng câu chuyện chuyển giới để thu hút thêm khán giả. Vì nếu bài "Ông bà anh" không ký hai tên tác giả là Lê Thiện Hiếu - Lê Phương Thảo (tên “thời con gái” của Hiếu) thì khó ai biết Hiếu là người chuyển giới. Nhiều người vẫn hy vọng rằng, anh chàng này sẽ trở thành một ca sĩ nổi tiếng mà không nhờ scandal như HLV Lê Minh Sơn nói.

Lê Thiện Hiếu. Ảnh: Saostar

Chia sẻ về lý do ra đời của bài hát đang gây bão khắp cộng đồng mạng, Thiện Hiếu cho biết: “Cảm hứng để tôi sáng tác bài hát này xuất hiện đúng thời điểm tôi đang gặp trục trặc trong chuyện tình cảm. Khi ấy tôi có tâm sự với bà của mình và được nghe bà kể về chuyện của ông và bà thời xưa. Tôi bỗng thấy chuyện yêu đương hai thời thật quá khác nhau.”

“Khi mà ngày xưa người ta không có công nghệ, không có điện thoại, hẹn với nhau một vài giây thôi cũng đủ thấy hạnh phúc rồi. Còn bây giờ, mọi người dễ dàng dành cho nhau những lời yêu thương qua điện thoại, qua tin nhắn mà vô tình không trân trọng những giây phút ở cạnh nhau. Bởi vậy, tôi sáng tác bài hát này muốn gửi tới mọi người lời chia sẻ, mong muốn những cặp đôi yêu nhau hãy dành cho nhau nhiều thời gian hơn”. Tạp chí Ngôi sao đưa tin.

Trước giọng ca “Ông bà anh”, trong làng giải trí Việt nếu nhắc đến những người chuyển giới đình đám chủ yếu là nam chuyển giới thành nữ. Chưa có trường hợp trường hợp ca sĩ có quá khứ là nữ chuyển giới thành nam đình đám được đông đảo khán giả yêu thích, biết đến qua sản phẩm âm nhạc. “Lê Thiện Hiếu liệu có phải ca sĩ chuyển giới nữ thành nam đầu tiên ở Việt Nam?” – Câu hỏi đang khiến nhiều cư dân mạng băn khoăn, làm xôn xao các diễn đàn. Báo Dân Việt đưa tin.

Để trả lời câu hỏi này, nhiều người cho rằng, chỉ có bản thân Lê Thiện Hiếu cho ra đáp án chính xác nhất. Bởi, thực hiện được ước mơ trở thành ca sĩ, nhạc sĩ, người nổi tiếng trong showbiz Việt, chắc chắn Lê Thiện Hiếu còn phải rèn luyện, học hỏi rất nhiều để lấy lòng người hâm mộ Việt. 

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo