Văn hóa

Noo Phước Thịnh giành giải Best Asian Artist tại MAMA 2016

Trên sân khấu lễ trao giải Mnet Asian Music Awards 2016 (MAMA 2016) diễn ra tại Hồng Kông, Noo Phước Thịnh giành giải Best Asian Artist (Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất).

Như vậy, sau 4 đại diện toàn là các nữ ca sĩ: Mỹ Tâm, Thu Minh, Hồ Quỳnh Hương và Đông Nhi thì Noo Phước Thịnh chính là nam ca sĩ đầu tiên của Việt Nam nhận được giải thưởng danh giá này, theo tin tức trên báo Thể thao & Văn hóa. 

Noo Phước Thịnh nhận giải Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất tại lễ trao giải Mnet Asian Music Awards 2016

Ê-kíp truyền thông của Phước Thịnh chia sẻ với báo giới: fan của nam ca sĩ đã vô cùng tự hào khi nhìn thấy hình ảnh Noo Phước Thịnh trong đoạn clip chia sẻ về giải thưởng được phát trong buổi lễ.  Giải thưởng "Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất" tại MAMA 2016 giành cho Noo Phước Thịnh được nhận xét là hoàn toàn xứng đáng.

Giải MAMA bắt đầu được tổ chức từ năm 1999 để tôn vinh âm nhạc K-Pop và từ đó đến nay nó được xem là một trong những giải thưởng âm nhạc K-Pop có giá trị. 

Đây là lần thứ 5, Việt Nam có ca sĩ được trao giải tại hạng mục Best Asian Artist của MAMA. Giải này được mở ra từ năm 2004 và vinh danh những nghệ sỹ ngoài K-Pop có hoạt động sôi nổi tại thị trường biểu diễn của quốc gia họ. 

Từ đầu năm 2016, Noo đã giành vị trí Quán quân của The Remix mùa thứ 2. Sau đó, anh liên tục cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng và được yêu thích, báo Tuổi trẻ đưa tin.

Lần đầu ngồi “ghế nóng” The Voice Kids 2016, anh đã tạo được thiện cảm nhờ sự hoạt ngôn, thông minh và tận tình với các học trò nhỏ. Anh cũng cùng ca sĩ Minh Tuyết vào vị trí HLV cuộc thi Tuyệt đỉnh song ca.

 

Tháng 10 qua, Noo Phước Thịnh cũng vinh dự được mời tham gia Asia Song Festival 2016 ở Busan, Hàn Quốc và có những màn trình diễn ấn tượng.

Đáng kể nhất trong năm có lẽ là Noo Phước Thịnh Live Concert (ngày 12/11 tại SVĐ QK7) thành công rực rỡ khi thu hút gần 35.000 khán giả theo dõi trực tiếp và khoảng hai triệu lượt khán giả xem trực tuyến.

Chia sẻ từ Hồng Kông ngay sau khi nhận giải, Noo Phước Thịnh cho biết: "Tôi hạnh phúc và tự hào khi thấy hình ảnh của mình xuất hiện trên sân khấu của MAMA 2016. Giải thưởng lần này tiếp tục là động lực để tôi cố gắng phấn đấu nhiều hơn nữa trong những năm tiếp theo.

Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến BTC MAMA, tất cả mọi người đã luôn bên cạnh và ủng hộ. Và đặc biệt nhất là lời cảm ơn chân thành đến "fan" của tôi. Không có tình cảm và sự yêu thương của các bạn sẽ không thể có thành công cho Noo Phước Thịnh hôm nay".

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Thể thao & văn hoá, Tuổi trẻ)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo