Văn hóa

NS Hoài Linh, đạo diễn Công Ninh đến tòa ủng hộ Ngọc Trinh kiện nhà hát kịch

Có mặt từ sáng sớm, NS Hoài Linh, đạo diễn Công Ninh cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đã đến tòa án quận 1, ủng hộ Ngọc Trinh kiện nhà hát kịch.

Sáng 4/7, phiên tòa xét xử vụ kiện giữa Ngọc Trinh với Nhà hát Kịch TP.HCM tiếp tục diễn ra. So với các phiên tòa trước, buổi xét xử sáng nay có sự xuất hiện đông nghệ sĩ hơn: đạo diễn Công Ninh, Mai Thế Hiệp, Á hậu Trịnh Kim Chi, NSƯT Kim Xuân, NSƯT Hoài Linh… Ngoài ra, 12 diễn viên, văn công và đạo diễn liên quan từng hoạt động cùng Ngọc Trinh trong thời gian công tác tại Nhà hát Kịch TP.HCM cũng đứng ra làm chứng cho cô, báo Thanh niên đưa tin.

Ngọc Trinh kiện nhà hát kịch TP.HCM. Ảnh: Zing.vn

Đây là phiên xét xử thứ ba sau lần đầu bị hoãn và lần thứ hai ngày 30/6. Nữ diễn viên "Mùi ngò gai" kiện Nhà hát kịch TP.HCM vì không thực hiện hợp đồng khiến cô thua lỗ 600 triệu đồng.

Danh hài Hoài Linh mặc đồ bà ba, lặng lẽ ngồi ở một góc phòng xử. Ảnh: Zing.vn

Danh hài Hoài Linh mặc đồ bà ba, lặng lẽ ngồi ở một góc phòng xử, chăm chú theo dõi phiên xử. Anh cho biết đến dự để ủng hộ tinh thần của người em đồng nghiệp đã lao đao vất vả suốt ba năm qua, bá Zing.vn đưa tin.

Ngọc Trinh, đạo diễn Công Ninh. Ảnh: Thanh niên

Đặc biệt, đạo diễn Công Ninh có vẻ mặt khá căng thẳng, ông ít cười nói và lúc nào cũng đảo mắt chăm chú nhìn Ngọc Trinh bị cuốn theo các diễn biến căng thẳng của vụ tranh chấp. Khi phóng viên xin chụp ảnh, nam đạo diễn cũng không ngại chụp ảnh cùng "tình cũ".

Với sự có mặt của đông đảo đồng nghiệp tại tòa, Ngọc Trinh cho biết chị tự tin hơn. Trong phiên tòa, nữ diễn viên nhiều lần nổi nóng, lớn tiếng tranh cãi về hợp đồng với bị đơn là đại diện Nhà hát kịch TP.HCM.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Zing.vn, Thanh niên)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo