Văn hóa

NSƯT Hán Văn Tình hôn mê sâu, tiên lượng xấu

(DNVN) - Theo thông tin mới nhất từ nghệ sĩ Trà My đang có mặt tại bệnh viện, đồng tử của nghệ sĩ Hán Văn Tình đã giãn, và các bác sĩ nói rằng có lẽ anh khó qua khỏi.

Trưa ngày 2/9, nghệ sĩ Trà My – đồng nghiệp thân thiết của NSƯT Hán Văn Tình viết trên trang cá nhân: “Tình hình của nghệ sĩ Hán Văn Tình rất xấu. Hôn mê sâu, các bác sĩ bệnh viện ung bướu Hưng Việt đang tận tình cứu chữa! Nhưng theo các bác chuẩn đoán thì sẽ không qua được. Cầu mong có một phép màu đến với anh ấy!” 

NSƯT Hán Văn Tình tiên lượng xấu. Ảnh Ngôi sao.

Dòng trạng thái và hình ảnh mà diễn viên Trà My ngay lập tức nhận được sự quan tâm của đông đảo giới nghệ sĩ, khán giả và người hâm mộ. Sau đó, Trà My mở chức năng live stream trên facebook để cập nhật trực tiếp tình hình sức khỏe của NSƯT Hán Văn Tình tại giường bệnh. 

Phóng viên báo Zing news liên lạc với nghệ sĩ Trà My, chị chia sẻ: "Tôi vẫn đang ở bệnh viện cùng NSND Tiến Thọ, một số nghệ sĩ và gia đình của anh Hán Văn Tình. Tình hình sức khỏe của anh hiện tại rất xấu". 

Nghệ sĩ Trà My cho biết thêm chị đã trao đổi với bác sĩ trực tiếp điều trị cho nghệ sĩ Hán Văn Tình, ông cho biết: “Anh Hán Văn Tình hôn mệ từ tối hôm qua. Sáng nay, anh có biểu hiện ngừng thở nhưng sau khi chúng tôi cấp cứu tim anh đã đập trở lại. Tuy nhiên, khả năng là khó qua khỏi”.

Sau khi biết tin tình hình sức khỏe của nghệ sĩ Hán Văn Tình xấu đi, rất đông các anh em nghệ sĩ đã đến bệnh viện nhằm động viên, hỗ trợ ông vượt qua cơn nguy kịch. Được biết, hiện tại người nhà của nghệ sĩ Hán Văn Tình cũng đã có mặt đầy đủ tại bệnh viện. Báo Trí thức trẻ thông tin.

Theo thông tin mới nhất từ nghệ sĩ Trà My đang có mặt tại bệnh viện, đồng tử của nghệ sĩ Hán Văn Tình đã giãn, và các bác sĩ nói rằng có lẽ anh khó qua khỏi. Vợ nghệ sĩ Hán Văn Tình cho biết, hiện chồng bà đang được cho thở oxy và mở nội khí quản.

 

Diễn viên, nghệ sĩ Hán Văn Tình bị phát hiện mắc ung thư vào đầu năm 2015. Sau gần một tháng điều trị, gia đình đưa anh về nhà vì không trả nổi viện phí. Tuy nhiên ngay sau đó, bạn bè, người thân và khán giả đã giúp đỡ và hỗ trợ kinh phí để nam diễn viên vượt qua thời kỳ khó khăn và có cơ hội chữa bệnh.

Trong suốt thời gian mang trọng bệnh, nghệ sĩ Hán Văn Tình vẫn giữ thái độ lạc quan với cuộc sống. Anh ăn chay hai bữa/ngày và khi sức khỏe ổn định anh tham gia một vài hoạt động thiện nguyện ở các chùa, giảng dạy cho Phật tử trẻ về lời hay, lẽ phải, ý nghĩa của việc ăn chay.

NSƯT Hán Văn Tình được biết đến nhiều nhất qua vai Chu Văn Quềnh trong bộ phim truyền hình Đất và người. Nghệ sĩ hiện là trưởng đoàn nghệ thuật 2 của Nhà hát Tuồng Việt Nam.

Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo