Văn hóa

NTK Hà Duy tố Hương Giang làm việc thiếu chuyên nghiệp

Hà Duy nói niềm tin của anh đặt sai chỗ vì Hương Giang không đi tập chương trình và còn thiếu ý thức trong đêm diễn.

Show diễn tối 30/6 của NTK Hà Duy gặp phải sự cố khi Hoa hậu Hương Giang không xuất hiện trên sàn catwalk ở vị trí vedette cùng Hoa hậu Phạm Hương như kế hoạch ban đầu. Lý do là vì cô ngồi ở phòng trang điểm và đợi người trong êkíp sản xuất nhắc nhở mình giờ ra diễn. Trong khi đó, Phạm Hương cùng các model khác đều có mặt ở vị trí sau cánh gà và chờ đến lượt bước ra sân khấu trình diễn theo đúng thứ tự sắp xếp của ban tổ chức. 

Sau chương trình, Hương Giang rất bức xúc và ra về với vẻ mặt không thoải mái. Cô buồn vì lỡ hẹn với khán giả. Trước đó, cô đến địa điểm của show diễn từ sớm để chụp hình thảm đỏ, đồng thời vào hậu trường trang điểm, làm tóc và thay đồ chuẩn bị cho vai trò vedette. 

Hà Duy dắt tay Hoa hậu Phạm Hương ở phần kết show diễn tối 30/6. Anh buộc phải cắt bỏ tiết mục của Hương Giang vì cô không có mặt tại vị trí cánh gà đúng giờ. 

Trước việc Hương Giang nói êkíp sản xuất 'bỏ quên' mình trong hậu trường, NTK Hà Duy tỏ thái độ gay gắt. Trên trang cá nhân anh viết status dài chia sẻ lý do đằng sau việc Hoa hậu chuyển giới 2018 bị cắt màn catwalk: "Tôi không hài lòng khi êkíp của mình bị đổ lỗi bởi sự thờ ơ và niềm tin của tôi đặt sai chỗ! Hơn 100 con người lao động chỉ để một chương trình thời trang diễn ra suôn sẻ và chuẩn bị cho những màn xuất hiện đúng như ý đồ của cả êkíp thì một cá nhân lại chờ đợi sự chăm sóc và nhắc nhở nhiều lần mới ra sân khấu, bởi cô ấy là ngôi sao mới nổi và được mời trình diễn vì mối quan hệ quen biết. Việc đổ lỗi êkíp không có người nhắc mình để ra trình diễn là hoàn toàn thiếu ý thức lẫn không có sự chuyên nghiệp. Và đặc biệt không có một lời xin lỗi nào mà chỉ trách êkíp sản xuất".

Hà Duy còn tiết lộ, Hương Giang được anh trả cát-xê cao hơn các người mẫu bình thường khác để làm vedette cùng Phạm Hương. Tuy nhiên, cô đã không có mặt trong buổi tập chương trình tối 29/6 cũng như buổi tổng duyệt cuối cùng vào trưa 30/6. "Nếu không tập được chương trình vì bất kỳ lý do gì thì phải bám sát đạo diễn, đến sớm xin được tập lại. Với tôi, các celeb được mời tham gia trình diễn cũng như bao người mẫu khác, công việc chính là truyền tải thông điệp bộ sưu tập. Các bạn được trả cát-xê cao hơn những người mẫu bình thường, được để ở những vị trí đẹp, được ưu tiên đi tập muộn vì lịch trình công việc cá nhân, được mọi người chú ý nhiều hơn trên sân khấu thì trách nhiệm, ý thức và công việc của các bạn phải bỏ ra nhiều hơn, xứng đáng với tình cảm, sự ưu ái của các nhà thiết kế và sự yêu mến của khán giả".

Cũng theo Hà Duy, mỗi nhà thiết kế khi lựa chọn vedette cho show của mình sẽ không bao giờ có chuyện 'bỏ quên' người mẫu trong hậu trường. Phòng chờ tại show diễn của anh chỉ cách sân khấu 50m, do đó khi phát hiện Hương Giang không có ở vị trí stand by anh đã chủ động cắt tiết mục của cô.

Hoa hậu Hương Giang buồn vì bị êkíp 'bỏ quên' trong hậu trường khiến cô không thể ra sân khấu trình diễn. 

Nói về sự cố trong show NTK Hà Duy, đại diện của Hoa hậu Hương Giang cho biết: "Hương Giang liên tục hỏi han Phạm Hương và đạo diễn catwalk về đường đi cũng như điểm pose dáng. Khi phần trình diễn của nghệ sĩ violon Hoàng Rob kết thúc ở phần đầu bộ sưu tập thứ hai, chính Hương Giang cũng chạy ra để xem đến màn nào rồi vì không thấy ai nhắc. Hương Giang khẳng định cô chỉ ở trong hậu trường suốt buổi diễn, thậm chí không đi ra ngoài làm việc cá nhân. Vì thế, nói Hương Giang thiếu chuyên nghiệp là hoàn toàn sai sự thật".

Đại diện của Hoa hậu chuyển giới 2018 còn nói thêm, Hương Giang đã báo trước cho NTK Hà Duy về lịch trình làm việc bận rộn. Đêm 28/6 cô đã qua showroom của Hà Duy để thử đồ trước khi bay vào Sài Gòn sáng hôm sau và không thể có mặt để tập luyện vào buổi tối cùng ngày. Ngày 30/6 cô bay ra Hà Nội và thông báo với nhà thiết kế sẽ tự trang điểm trước khi qua địa điểm của show diễn. NTK Hà Duy đã đồng ý, thậm chí còn gửi layout make-up cho Hương Giang.

 

Nên đọc
Theo Ngôi sao
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo