Hỗ trợ doanh nghiệp

NTMT Thúy Hằng: Nữ doanh nhân được yêu thích nhất

Với 22% số phiếu bình chọn, chiếm hơn 1/5 tổng số phiếu, NTMT Thúy Hằng - CEO Hệ thống Salon Thúy Hằng đã xuất sắc dành giải thưởng giọng hát nữ doanh nhân được khán giả yêu thích nhất cuộc thi “Tiếng hát nữ doanh nhân Hà Nội 2014”.

Giây phút thăng hoa trên sân khấu của doanh nhân Thúy Hằng.

15 ca khúc với 3 chủ đề: nhạc cách mạng, hát về Hà Nội, quê hương và tình yêu đã được trình diễn xuất sắc bởi 15 thí sinh tham dự đêm chung kết cuộc thi “Tiếng hát nữ doanh nhân Hà Nội 2014” do Hiệp hội Nữ doanh nhân Hà Nội phối hợp với VCCI tổ chức tại Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật Âu Cơ vào tối 29/3 vừa qua.

NSND Thanh Hoa xúc động nói: “Tôi cũng như các thành viên BGK đã “nổi da gà” khi nghe một số bài hát được trình bày. Tất cả 15 thí sinh đều trình diễn xuất sắc hơn lúc tập và họ đã làm nên sự tự hào của phụ nữ Việt Nam chúng ta”.

Chọn ca khúc "Khát vọng" để tham gia cuộc thi, NTMT Thúy Hằng đã thực sự chinh phục được khán giả bởi đó là giọng hát xuất phát từ trái tim, và lắng đọng từ những trải nghiệm của cuộc sống.

Với 22% số phiếu bình chọn, chiếm hơn 1/5 tổng số phiếu, chị đã xuất sắc dành giải thưởng giọng hát nữ doanh nhân được khán giả yêu thích nhất.

Chị chia sẻ : "Tình yêu với cái đẹp, với nghệ thuật có lẽ là thứ không thể thiếu trong đời sống tinh thần của Thúy Hằng. Âm nhạc cũng vậy, luôn là nguồn cảm hứng bất tận để Thúy Hằng sáng tạo trong công việc, cháy hết mình cho đam mê".

Đoàn Huế
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo