Văn hóa

Nữ cơ trưởng Huỳnh Lý Đông Phương kết hôn với phi công

Tối 9/12, nữ cơ trưởng Huỳnh Lý Đông Phương chính thức kết hôn với chồng làm phi công sau vài tháng hủy hôn với Trương Thế Vinh.

Nhiều tháng qua tin đồn về việc Trương Thế Vinh và bạn gái phi công Huỳnh Lý Đông Phương chia tay gây xôn xao, theo tin tức trên báo Dân việt.

Giữa tháng 11, Trương Thế Vinh mới chính thức xác nhận về tin đồn này và cho biết họ đã hủy hôn. Chỉ 1 tháng sau đó, Huỳnh Lý Đông Phương gây bất ngờ khi làm lễ cưới với người mới. 

Huỳnh Lý Đông Phương hạnh phúc trong ngày kết hôn với chồng là phi công

Ngày 9/12, những hình ảnh trong lễ kết hôn của cô được chia sẻ trên mạng rất được chú ý. Huỳnh Lý Đông Phương đã làm đám cưới lớn tại một khách sạn sang trọng ở TPHCM. Buổi sáng cùng ngày, cô cũng có lễ ăn hỏi theo đúng phong tục của người Việt.

Được biết, ông xã của Huỳnh Lý Đông Phương cũng là cơ trưởng. Cả hai là đồng nghiệp thân thiết. Rất nhiều đồng nghiệp và bạn bè đã gửi lời chúc mừng hạnh phúc đến Đông Phương.

Chỉ vài tháng sau khi hủy hôn với Trương Thế Vinh, nữ cơ trưởng đầu tiên của Việt Nam đã lên xe hoa. Trong khi đó, Trương Thế Vinh vẫn giữ lập trường im lặng và không có bất kỳ chia sẻ gì. Anh cũng không đến dự lễ cưới của người yêu cũ.

Trương Thế Vinh và bạn gái cơ trưởng gắn bó với nhau hai năm trước khi quyết định tiến đến hôn nhân. Hồi tháng 5, họ tổ chức lễ ăn hỏi trong sự chúc phúc của người hâm mộ. Tuy nhiên, sát đến thời điểm hôn lễ, hai người đột ngột tuyên bố chia tay, báo Zing news đưa tin.

Chia sẻ với truyền thông, Trương Thế Vinh cho biết anh vẫn buồn vì đổ vỡ tình cảm. Anh không giấu việc bị sốc khi biết bạn gái tổ chức hôn lễ vào tháng 12. Anh khẳng định vẫn là bạn với cô dù cả hai không còn như trước. 

 

Trong khi đó, nữ cơ trưởng phủ nhận còn quan hệ với người cũ. Đông Phương khẳng định cô chỉ muốn giữ lại khoảng riêng tư cho mình, không muốn bị thiên hạ đào bới thêm. Câu chuyện chia tay của cô và Trương Thế Vinh là chuyện riêng, chỉ có hai người mới hiểu rõ.

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Dân việt, Zing news)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo