Hỗ trợ doanh nghiệp

OCB gia tăng lợi ích cho khách hàng doanh nghiệp

Nhà băng ưu đãi phí dịch vụ chuyển tiền nước ngoài TTR, cho vay lãi suất 6,91% một năm, miễn nhiều loại phí thanh toán cho SME.

Nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 22 năm thành lập, Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) triển khai các gói ưu đãi cho khách hàng doanh nghiệp trên toàn quốc từ nay đến 31/12. 

Cụ thể, doanh nghiệp có thể sử dụng dịch vụ chuyển tiền nước ngoài TTR với phí ưu đãi 22 USD. Ngân hàng đồng thời ưu đãi 30% phí phát hành bảo lãnh và 45% phí chuyển tiền nước ngoài. Khách hàng có thể tham gia gói cho vay lãi suất từ 6,91% một năm đối với VND hoặc 2,5% một năm đối với USD.

OCB triển khai các gói ưu đãi cho doanh nghiệp nhân kỷ niệm 22 năm thành lập
(1996-2018).

OCB còn triển khai ưu đãi cho doanh nghiệp vừa và nhỏ. Theo đó từ 28/5 đến 31/12, khi sử dụng gói tài khoản thanh toán SME Plus với số dư tối thiểu một triệu đồng, khách hàng sẽ được miễn phí duy trì tài khoản, miễn thuế điện tử và thuế hải quan. Tài khoản người thụ hưởng tại OCB sẽ miễn phí chi lương trong một năm đầu còn với tài khoản người thụ hưởng ngoài hệ thống là 6 tháng đầu, áp dụng cho giao dịch chi lương tại quầy. 

Doanh nghiệp nhỏ và vừa còn được miễn phí chuyển khoản khi giao dịch eBanking cùng hệ thống, giảm 30% phí chuyển khoản online ngoài hệ thống trong 6 tháng đầu. Ngoài ra, khi sử dụng gói tài khoản SME Plus, doanh nghiệp có thể lựa chọn số đẹp với mức phí ưu đãi.

"Bên cạnh các gói ưu đãi sản phẩm dịch vụ, OCB còn cải tiến quy trình, công nghệ, chất lượng nhân sự nhằm phục vụ tối ưu, chuyên nghiệp nhu cầu đa dạng của khách hàng", đại diện ngân hàng cho biết.

OCB đã hoàn thành triển khai hệ thống quản trị rủi ro theo tiêu chuẩn quốc tế Basel II. Đây cũng là một trong những ngân hàng hợp kênh đầu tiên tại Việt Nam - OCB Omni với nền tảng công nghệ số Omni Channel.

Năm 2017, OCB vào danh mục các ngân hàng có lợi nhuận trên 1.000 tỷ đồng. Hãng xếp hạng tín nhiệm hàng đầu thế giới Moody’s đã công bố OCB đạt mức xếp hạng B2 - mức cao nhất của các ngân hàng thương mại tại Việt Nam.

 

"Hiện nay, chúng tôi trong quá trình thực thi chiến lược phát triển giai đoạn 2016-2020, trở thành ngân hàng hiện đại về bán lẻ và hướng đến doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam", đại diện ngân hàng nhấn mạnh.

Nên đọc
Theo VnExpress
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo