Văn hóa

Ồn ào chuyện tố giật chồng, Vy Oanh phản ứng gây "sốc"

Liên quan đến những ồn ào xung quanh chuyện vợ chồng của ca sĩ Vy Oanh, khi cô tiếp tục bị tố là người thứ 3 "giật chồng" thì nữ ca sĩ "Đồng xanh" đã có rất nhiều các phản ứng gay gắt khiến nhiều người bất ngờ.

Sau khi công khai chân dung chồng đại gia, Vy Oanh vướng phải tin đồn bị tố giật chồng. Chồng Vy Oanh đã từng có vợ con và chỉ sở hữu một doanh nghiệp ở mức trung bình. Ngoài ra, cũng theo nguồn tin này thì doanh nhân Lê Thiện không phải bố của bé Voi - con trai đầu lòng của Vy Oanh.

Cách đây vài giờ, nữ ca sĩ tiếp tục có những lời nhắn nhủ đến vợ cũ của chồng. Mở đầu, cô gửi lời xin lỗi đến khán giả vì phải đọc những thông tin về ồn ào gần đây của mình. Nữ ca sĩ cho biết, cô không làm gì sai nên dù đã lường trước được "lòng dạ hiểm ác" của vợ cũ doanh nhân Lê Thiện, Vy Oanh vẫn rất bất ngờ và bị động.

Vy Oanh bên cạnh chồng đại gia.

Tuy nhiên, Vy Oanh nói thêm: "Chị có hại như vậy hại nữa cũng không sao, phụ nữ vốn dĩ đã thiệt thòi mà đàn ông tốt trên đời không thiếu chị ạ, thương lấy con và thương lấy mình". Giọng ca Đồng xanh chia sẻ, cô nghe lời chồng nên không muốn vướng vào cuộc khẩu chiến với vợ cũ của anh nhằm tránh ảnh hưởng đến danh dự của mình, báo VTC đưa tin.

Vy Oanh khẳng định lại người phụ nữ “tố” cô cướp chồng không phải là vợ hợp pháp của doanh nhân Lê Thiện. Người phụ nữ này từng chủ động yêu cầu chia tay Lê Thiện, sau đó có gặp gỡ một vài người đàn ông khác. Vy Oanh cho rằng do gần đây người này thấy gia đình cô hạnh phúc, vui vẻ nên ghen ăn tức ở mới “ủ mưu hại người”.

“Tiền bạc chúng tôi làm bằng mồ hôi nước mắt, chị có muốn xin xỏ gì thêm thì cũng từ từ, hưởng số tài sản đã cho trước đi chị. Thay vì ganh tỵ toan tính ủ mưu hại người, chị dành thời gian học hành thêm (em thấy chị viết chữ scandal thành scandan sai chính tả chị ạ) rồi kiếm một công việc mà làm chủ - tự chủ về kinh tế cho độc lập, rèn luyện thể thao, đọc sách, nghe nhạc… Một ngày nào đó khi lòng tham lắng lại, chị sẽ thấy những lời tôi nói rất có tác dụng cho cuộc sống của chị đấy” - Vy Oanh nhắn nhủ đến người cũ của chồng, tờ Saostar đưa tin.

Không dừng lại ở đó, Vy Oanh còn mạnh mẽ lên tiếng thách thức vợ cũ của chồng. "Trưng bằng chứng cướp chồng đi chị! Là vợ phải có ảnh cưới hỏi, ảnh chung với đại gia đình chồng, giấy đăng kí kết hôn đi chị. Nếu chị không cao giọng chúc phúc, nhìn con người nham hiểm của chị sao tôi dám đến với ông xã tôi chứ. Đàn ông thiếu đến mức phải đi tranh giành tự chuốc hoạ vào thân sao?", Vy Oanh nói.

Cuối cùng, Vy Oanh nhắn nhủ rằng cô và chồng đều phải lo làm ăn, chăm sóc cho bố mẹ già và nuôi con nhỏ nên "hãy để yên cho anh ấy làm việc còn chăm lo cho các con nữa. Anh ấy xứng đáng có được hạnh phúc".

 

Nên đọc


Trung Hùng (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo