Văn hóa

Park Bo-gum xem xét nhận vai diễn mới

Nam diễn viên trẻ của Hàn Quốc Park Bo-gum đang trong quá trình thảo luận để tham gia một bộ phim truyền hình mới.

Vào ngày 16/5, một số trang thông tin của Hàn Quốc cho biết Park Bo-gum hiện tham gia casting cho bộ phim truyền hình mới mang tên Boyfriend (tên dự kiến). 

Boyfriend xoay quanh một cô gái dường như có tất cả mọi thứ trên thế giới và một chàng trai thì hoàn toàn ngược lại - không có bất cứ thứ gì. Họ mong muốn chỉ cần có 1 ngày để sống cuộc đời như người kia. Bộ phim tập trung vào việc so sánh giữa lựa chọn từ bỏ tất cả, sự giàu có hay danh dự hoặc sống một cuộc sống bình thường sẽ khó khăn hơn.

Một nguồn tin từ công ty quản lý của Park Bo-gum - Blossom Entertainment - cho biết: "Đúng là anh ấy đã nhận được lời mời tham gia bộ phim. Tuy nhiên, đây chỉ là một trong số rất nhiều lời mời khác và Park Bo-gum đang xem xét. Chưa có gì được xác nhận cả". Người này cũng cho biết thêm, lịch phát sóng và đạo diễn của phim cũng chưa được quyết định. 

Nếu nhận lời, Park Bo-gum sẽ vào vai Kim Jin-hyuk, một chàng trai sống đơn giản, chỉ có mong muốn có một cuộc sống ổn định, công việc toàn thời gian thay vì bán thời gian như hiện tại. Khi liên tiếp bị các công ty từ chối, chàng trai này đã lấy số tiền kiếm được từ công việc bán thời gian để thực hiện một chuyến đi nước ngoài mà anh đã lên kế hoạch trong 1 năm. Trong chuyến đi của mình, anh đã gặp một người phụ nữ đặc biệt.

Nếu nhận lời, thì đây sẽ là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của Park Bo-gum sau 2 năm, kể từ bộ phim Moonlight Drawn by Clouds. Hiện tại, Park Bo-gum cũng đang trong quá trình thảo luận để nhận vai trong bộ phim mới của SBS - People of Incheon Airport.

Nên đọc
Theo VTV
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo