Hỗ trợ doanh nghiệp

PEGA ra mắt xe điện chạy 100 km chỉ tốn hơn 1000 đồng tiền điện

(DNVN) - Tại buổi ra mắt xe điện, PEGA cho biết, hãng đã tạo ra những sản phẩm có hiệu suất sử dụng tối ưu, chỉ tốn khoảng 1.100 - 1.400 đồng tiền điện cho 100km di chuyển.

Chiều ngày 23/04/2017, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, hãng xe điện PEGA (HKbike) đã cho ra mắt 4 sản phẩm mới, gồm xe đạp điện Zinger Color 3, Cap-A 3, xe máy điện Crazy Bull 2, xe máy điện Trans. PEGA (HKbike) trở thành thương hiệu đầu tiên thành công trong việc nội địa hóa xe điện tại Việt Nam, với tiêu chuẩn chất lượng linh kiện và vận hành tương đương xe máy chạy xăng cao cấp của các hãng Nhật Bản. Cùng công nghệ vượt trội, PEGA đang tạo nên một cuộc cách mạng cho sản phẩm xe điện Việt - cuộc cách mạng chất lượng và công nghệ.

Dòng xe mới của PEGA chú trọng vào việc nâng cao chất lượng linh kiện, kết hợp động cơ chống nước hoàn hảo từ Bosch (Đức). Xe vận hành tiết kiệm pin nhằm đáp ứng nhu cầu di chuyển với cường độ cao của người dùng. Bằng cách liên tục nâng cấp và cải tiến công nghệ, PEGA đã tạo ra những sản phẩm có hiệu suất sử dụng tối ưu, chỉ tốn khoảng 1.100 - 1.400 đồng tiền điện cho 100km di chuyển (tiết kiệm từ 32 - 41 lần so với xe máy chạy xăng), song vẫn đảm bảo công suất mạnh mẽ, phù hợp nhiều loại địa hình, chống chịu đường ngập nước và cảm giác sử dụng thân thiện, êm ái.

Ông Lê Hoàng Long - CEO của PEGA chia sẻ về 4 mẫu xe điện mới.

Ông Lê Hoàng Long, CEO của PEGA, cho biết, chất lượng xe điện chính là mấu chốt tạo sự tin tưởng lâu dài với người tiêu dùng, qua đó chúng tôi khuyến khích mọi người giảm bớt sự phụ thuộc vào các nguồn năng lượng hóa thạch như xăng dầu. Và việc chuyển sang nội địa hóa của PEGA cũng đã tạo ra nhiều công ăn việc làm cho người Việt, cũng như hỗ trợ các doanh nghiệp sản xuất linh phụ kiện của Việt Nam cùng nhau phát triển, tạo dựng một hệ sinh thái sản xuất xe

Ông Lê Hoàng Long cũng nhấn mạnh rằng chính việc nội địa hóa và tự nghiên cứu, thiết kế đã giúp các xe điện mới của PEGA phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng Việt. Và quan trọng không kém là mỗi xe sẽ được thiết kế tối ưu cho một phân khúc và nhu cầu sử dụng riêng, vậy nên dòng xe phổ thông cũng có những điểm nổi bật ngay cả khi so sánh với các sản phẩm cao cấp hơn.

Đại diện hãng Bosch mong muốn là đối tác lâu dài, bền vững với PEGA.

Từ kinh nghiệm chinh phục thị trường hàng đầu về xe 2 bánh, thương hiệu PEGA đã bắt đầu kế hoạch hợp tác và xuất khẩu sang các thị trường lớn hơn như Pháp, Indonesia, Philippines… Trong 4 dòng sản phẩm mới, đáng chú ý có Crazy Bull 2 của PEGA có thể đi được 100km cho 1 lần sạc - tạo kỷ lục mới cho quãng đường di chuyển đối với xe điện ở Việt Nam.

Một mẫu xe điện PEGA mới ra mắt. 

 

Tại buổi ra mắt sản phẩm mới, đại diện hãng Bosch (Đức) cho biết, Bosch là một trong những thương hiệu lâu đời ở Đức tạo được sự uy tín trên toàn thế giới, đặc biệt về động cơ. Với PEGA, Bosch luôn sẵn sàng giúp đỡ, tạo mọi cơ hội cũng như chia sẻ kinh nghiệm để hãng xe điện của Việt Nam ngày một phát triển hơn nữa. Đồng thời, Bosch luôn mong muốn là đối tác lâu dài, bền vững với PEGA.

Nên đọc
Vũ Đoàn
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo