Văn hóa

Phạm Băng Băng bị đồn phải hủy đám cưới vào 8/8 vì scandal trốn thuế

Nữ diễn viên và hôn phu Lý Thần chọn giải pháp im lặng suốt những ngày qua, giữa hàng loạt thị phi.

Lý Thần cầu hôn với Phạm Băng Băng vào cuối năm 2017, cặp sao đã dự định tổ chức hôn lễ trong năm 2018. Một số nguồn tin trên Weibo tiết lộ, kế hoạch ban đầu của đôi uyên ương là làm đám cưới tại Bali vào 8/8. Tuy nhiên, sau khi scandal trốn thuế bắt đầu nổ ra, Băng Băng và Lý Thần buộc phải thay đổi kế hoạch cho ngày trọng đại. 

Bị bắt giữ từ 29/7 và được thả sau đó 2 ngày, Băng Băng hiện vẫn "bặt vô âm tín", không một thông tin nào của cô được tiết lộ. Weibo của cô có cập nhật mới nhất từ giữa tháng 6, đây được cho là điều bất thường, bởi từ trước đến giờ Băng Băng rất chịu khó tương tác trên mạng xã hội. 

Giống như Băng Băng, bạn trai cô - Lý Thần - không có bất cứ tương tác nào trên Weibo trong những ngày qua. Một số nguồn tin cho hay, anh đang đóng phim ở Mỹ. Tờ QQ đăng tải hình ảnh mới nhất của anh, kèm theo nhận xét rằng Lý Thần gầy hơn, trông thần thái không tươi tỉnh. Trong suốt quá trinh quay phim, Lý Thần cũng ít cười, gương mặt có nét ủ rũ. 

Trong khi đó, một trợ lý của mỹ nhân họ Phạm ngày 2/8 lên tiếng "buộc tội" một số tờ báo Đài Loan, Hong Kong về việc đưa tin sai sự thật. Theo vị trợ lý, hiện tại, chưa có bất cứ kết luận chính thức nào về thông tin "Phạm Băng Băng trốn thuế" từ cơ quan chức năng. Vì thế, việc các báo đăng tải ảnh cắt ghép Băng Băng bị cùm tay, chân (hình thức chỉ dành cho tử tù) là xúc phạm danh dự của người khác. 

Từ đầu năm, Phạm Băng Băng liên tục dính đến thị phi. Hiện tại, cô bị nghi ngờ trốn thuế bằng cách lập "hợp đồng âm dương", trước đó còn bị nghi ngờ thua bạc 12 triệu USD tại Las Vegas, hay bỏ quốc tịch Trung Quốc, mang theo 6,78 tỷ NDT sang Mỹ... 

Nên đọc
Theo Ngôi sao
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo