Tin tức - Sự kiện

Phẫn nộ bà mẹ trói tay, bịt miệng con rồi đăng lên facebook

(DNVN) - Gần đây cư dân mạng đang chia sẻ hình ảnh một cháu bé bị mẹ trói tay, bịt miệng rồi đăng lên facebook khiến dư luận phẫn nộ về hành vi vô đạo.

Tin tức trên báo Vnexpress, một bà mẹ ở Mexico gây phẫn nộ khi đăng tải ảnh con bị trói tay, bịt miệng bằng băng dính lên mạng xã hội Facebook.   Cậu bé trong bức ảnh là Gerardo, con trai của Rosa Margarita Pichardo Sotelo, hiện sống ở thành phố Tijuana, Mexico.

Bà mẹ hai con không biết rằng sau khi đăng ảnh lên Facebook, tất cả mọi người đều có thể nhìn thấy nó. Trong ảnh, hai tay cháu bé bị trói chặt với nhau ở phần cổ tay, còn bịt miệng bằng băng dính. 

Cháu bé bị mẹ bịt miệng, trói tay rồi đăng lên facebook gây phẫn nộ dư luận.

Theo The Sun, rất nhiều người dùng mạng đã chia sẻ ảnh trước khi nó được đưa tin lên truyền thông, báo chí địa phương.  Ngay sau khi biết tin này, Sotelo lập tức xóa ảnh và phản hồi trên Facebook rằng: "Các con của tôi đều ổn và bức ảnh này chắc hẳn do một kẻ nào đó ghen ghét tôi đăng lên báo."

Mặc dù bà mẹ này phân trần sự thật về việc bà mẹ không bạo hành cháu bé, thế nhưng cảnh sát địa phương đã biết được thông tin về hành vi tàn ác của bà mẹ đã vào cuộc điều tra.

Trước đó, một hình ảnh khác cũng khiến cư dân mạng hoảng hốt và lo lắng khi một em bé người Indonesia 9 tuổi bị trói buộc bằng băng dính và nhét vào thùng giấy rách nát nằm bên đường. Thông tin trên báo Trí thức trẻ,  Indonesia hồi đầu tháng 10 vừa qua, một em bé 9 tuổi bị bắt cóc và bị giết chết sau khi tan học.

Qua tìm hiểu, được biết, nạn nhân chỉ mới 9 tuổi. Báo chí địa phương đưa tin, xác của bé được tìm thấy vào ngày thứ 6 (2/10) tại quận Kalideres, phía Tây Jakarta, Indonesia. Danh tính đứa trẻ được xác định là Putri Nur Fauziah, con thứ 3 của cặp vợ chồng Asep Saepuloh và Ida Fitriyani. Putri đã bị bắt cóc khi tan học.

Khi được phát hiện, em bé đã chết được khoảng 4 tiếng. Xác của Putri hoàn toàn khỏa thân, có nhiều vết cắt, bầm tím trên cơ thể, bộ phận sinh dục và hậu môn có dấu hiệu bị xâm hại. Cảnh sát cũng tìm được trong hộp một số áo quần được cho là của bé. Hiện tung tích của nhóm người đã thực hiện hành vi tội ác với bé vẫn đang được lực lượng chức năng địa phương tích cực truy lùng và làm rõ.

 

Liên quan đến việc trói tay, bạo hành cháu bé, ngày 5/10, tại cơ sở trông giữ trẻ mầm non Sơn Ca, phường Nam Lý, Đồng Hới, Quảng Bình xảy ra vụ việc 3 bảo mẫu là cô giáo mầm non trói chân, nhét giẻ và miệng bé trai 14 tháng tuổi ở Quảng Bình dưới đây lại khiến người dân căm phẫn, hoang mang trước tình trạng bạo hành trong giáo dục mầm non.

Cháu bé bị hai cô giáo mầm non trói chặt hai tay hai chân về phía sau, rồi nhét giẻ vào miệng con cháu bé 15 tháng tuổi. Sau đó, cơ quan cảnh sát điều tra đã tiến hành khởi tố, bắt giam hai cô giáo mầm non liên trong vụ bạo hành cháu bé.

Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo