Văn hóa

Phản ứng bất ngờ của Bảo Duy sau lùm xùm với Phi Thanh Vân

Sau những lùm xùm, Bảo Duy đã quyết định xóa hết những lời tố cáo, tranh cãi với Phi Thanh Vân trên trang cá nhân.

Vụ ly hôn của Phi Thanh Vân và chồng trẻ Bảo Duy đã trở thành tâm điểm của dư luận khi cả hai liên tiếp tố cáo nhau trên mạng xã hội. Bảo Duy cho rằng, vợ cũ "trở mặt" vì nói anh là kẻ chơi bời, nghiện ngập, theo báo Giao Thông.

Anh công khai tin nhắn trao đổi giữa hai người, trong đó có việc chính Phi Thanh Vân bỏ thuốc lắc vào ly và ép chồng uống đồng thời cho rằng Phi Thanh Vân có người thứ 3.

Phi Thanh Vân và chồng cũ cùng con trai trong một buổi tiệc sinh nhật. Ảnh: VnExpress.

Tuy nhiên, mới đây, Bảo Duy lại quyết định xóa hết những dòng trạng thái trên trang cá nhân về Phi Thanh Vân cũng như thông tin lùm xùm vừa qua. Khi liên lạc với Bảo Duy, anh cho biết: “Tôi thực sự cảm thấy đáng tiếc về những chuyện vừa qua. Tôi quyết định xóa tất cả vì không muốn những thông tin buồn bã, tiêu cực đó. Tôi muốn bắt đầu một cuộc sống mới với những chiến lược kinh doanh nhất định. Tôi muốn mọi người nhìn thấy tôi với sự tích cực hơn”, theo tin tức trên báo Phụ Nữ.

Trong một diễn biến liên quan khác, sau khi Phi Thanh Vân tổ chức tiệc thôi nôi cho con trai Tấn Đức, cuộc đấu tố giữa 2 vợ chồng trẻ đã có dấu hiệu dừng lại.

Trên trang cá nhân của mình, Phi Thanh Vân đã trở lại công việc của mình. Cô viết: "Dù có bao sóng gió thì em vẫn phải đi tiếp, dừng lại cũng chẳng để làm gì chỉ vướng bận thêm. Buông và tha thứ".

Trong khi đó, Bảo Duy cũng đã trở lại TP. HCM và bắt tay vào công việc kinh doanh mới của mình. Trên trang cá nhân của mình Bảo Duy chụp ảnh cùng một người phụ nữ. Anh viết: "Người tình không bao giờ cưới! Thấy em mình buồn là lúc nào cũng bên cạnh... Moahhhhh".

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo