Tin tức - Sự kiện

Phi công đột tử, bạn gái sống sót qua phút sinh tử

(DNVN) - Một thanh niên là phi công đang lái máy bay bỗng nhiên lên cơn đau tim, đột tử khiến cô bạn gái ngồi cạnh đã lái thay và may mắn sống sót.

Theo thông tin trên tờ báo Mirror, cặp đôi người Tây Ban Nha gặp nạn khi đang bay với các thành viên trong câu lạc bộ những người yêu thích máy bay siêu nhẹ cuối tuần qua. Họ là những người cuối cùng cất cánh trên một chiếc máy bay Pipetrel tới thành phố Sevilla.

Chàng phi công đột tử, cô bạn gái may mắn thoát nạn trên máy bay
Chàng phi công đột tử, cô bạn gái may mắn thoát nạn trên máy bay

9 phút sau khi xuất phát, nam phi công đột ngột lên cơn đau tim và tử vong ngay trong buồng lái. Bạn gái anh hốt hoảng liên lạc với một người bạn trong câu lạc bộ và báo rằng bạn trai cô đã chết còn cô không biết lái máy bay. Báo Vnexpress thông tin.

Mặc dù vô cùng hốt hoảng trước tình thế nguy cấp cũng như đau buồn trước cái chết của bạn  trai nhưng người phụ nữ này đã tự trấn tĩnh và ngay lập tức gọi điện cho nhóm bạn của người yêu để nghe hướng dẫn hạ cánh an toàn. Nhóm bạn vừa hướng dẫn cho bạn gái, vừa thông báo cấp cứu trên không với một chiếc trực thăng của cảnh sát cũng tham gia vào công tác cứu hộ.

Cô gái làm theo sự hướng dẫn qua điện thoại và cố gắng điều khiển máy bay hạ cánh. Vừa lo sợ vừa hồi hộp,cô gái được hướng dẫn bay về sân bay San Pablo. Tuy nhiên, khi chỉ còn cách đường băng khoảng 3,2 km, chiếc phi cơ lao xuống mặt đất và đâm vào một rặng cây.

Chiếc xe trực thăng đã ngay lập tức có mặt tại hiện trường và tiếp cận đống đổ nát để cứu cô gái trước khi xuất hiện tình huống xấu. May mắn, đội cứu hộ đã cứu được cô gái trước khi máy bay phát nổ.  Cô gái đã may mắn sống sót qua phút sinh tử. 

Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo