Văn hóa

Phi Thanh Vân gây "sốc" khi vui vẻ bên chồng cũ Bảo Duy

Mới đây, Phi Thanh Vân vừa đăng ảnh vui vẻ bên chồng cũ Bảo Duy tại sự kiện. Khi mà cách đây chưa lâu cả hai đã có cuộc "tố" nhau làm ồn ào dư luận.

Sau những ồn ào và nhiều lần tố nhau hậu ly hôn, nhiều người cho rằng Phi Thanh Vân và chồng cũ Bảo Duy không nhìn mặt nhau nữa. Vậy nhưng, vào tối 7/3 Phi Thanh Vân đăng tải trên trang cá nhân của mình tấm hình chụp chung với chồng cũ. Điều này làm cho mọi người nghĩ những lời tố nhau vừa qua chỉ là chiêu trò PR đánh bóng tên tuổi cho bản thân.

Phi Thanh Vân gây sốc khi vui vẻ chụp hình cùng với chồng cũ. Ảnh FBNV.

Phi Thanh Vân từng tuyên bố: "Vân và Duy đã li dị mong cả nhà khi viết bài về Duy tránh nhắc tên Vân". Từng nói không đội chung trời với Bảo Duy, vậy mà Phi Thanh Vân có thể tươi cười chụp hình với chồng cũ khiến dân mạng sốc nặng. 

Tài khoản T.K.N trách móc: "Phi Thanh Vân này khoái làm chiêu trò. Vạch áo cho người ta xem lưng, nói xấu người chồng từng chung chăn gối với mình, giờ lại chụp hình đăng lên. Chửi chồng dơ lầy như vậy mà mẫu hộp không đổi đi , còn để hình hai người chụp để bán cho khách. Chẳng khác nào còn lầy hơn gấp trăm vạn lần".

B.Y.H thắc mắc: "Chửi đòi tiền tùm lum, giờ lại quay về. Bởi vậy ta nói, lúc gian nạn làm ầm ầm lên, hết giận lại yêu. Vậy mới gọi là yêu phải không?".

Cách đây ít lâu, nữ diễn viên đã trách móc, xúc phạm chồng cũ không tiếc lời trên trang cá nhân Facebook. Cô nói chồng hèn hạ, ăn bám, nợ tiền không trả, dối trá, thậm chí còn gọi chồng là... em. Trước tình thế đó, Bảo Duy phải thốt lên khi trả lời báo chí rằng: "Phi Thanh Vân thật sự rất quá đáng".

Nên đọc
Hiền Minh
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo