Văn hóa

Phi Thanh Vân lại gây sốc bằng cách tuyên bố đi thi hoa hậu

"Nữ hoàng thị phi" Phi Thanh Vân lại tiếp tục gây sốc với người hâm mộ bằng cách tuyên bố đi thi hoa hậu.

Chia sẻ với VietNamNet, Phi Thanh Vân cho biết cô không có ý định thi thố bất kỳ cuộc thi sắc đẹp nào sau khi khá thành công trong làng giải trí Việt. Nhưng được lời mời nên cũng như muốn thử sức mình tại cuộc thi ở nước ngoài nên cô tham gia.

Sau rất nhiều ồn ào từ cuộc “đại phẫu dao kéo” tiền tỉ, “trùng tu nhan sắc” cho gương mặt thanh tú hơn và nâng số đo 3 vòng lên thành 94-60-104cm thì Phi Thanh Vân lại biết cách “chiếm sóng” bởi thông tin mới nhất về mình. Việc “nữ hoàng dao kéo” Phi Thanh Vân thi Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt tại Mỹ đang khiến công chúng “ngã ngửa”.

Phi Thanh Vân thử váy áo trước khi lên đường đi thi hoa hậu (Ảnh: Dân Trí).

Phi Thanh Vân cho biết tiêu chí của cuộc thi không quan tâm tới việc phẫu thuật thẩm mỹ bao nhiêu lần mà họ quan tâm tới việc doanh nhân thành đạt như thế nào. "Mặt bằng chung các thí sinh năm nay, tôi thấy tôi sáng giá nhất. Chưa có một doanh nhân đăng ký tham gia cuộc thi lại có số đo 3 vòng đẹp như tôi 93-60-104". 

Phi Thanh Vân cho biết chiều 29/11 cô sẽ lên đường sang Mỹ để chuẩn bị cho cuộc thi.

Ảnh: Vietnamnet.

Đi kèm với tuyên bố dự thi Hoa hậu, Phi Thanh Vân còn tự tin cho rằng, mình có những chiến lược để giữ được hình ảnh sao hạng A. Phát ngôn này lập tự bị ném đá vì độ nổ vì xét về thành tích, cô chẳng có hoạt động nghệ thuật nào đáng kể giữa làng giải trí. Để vươn tầm lên vị trí sao hạng A còn là một khoảng cách với Phi Thanh Vân.

Thậm chí, bất chấp dư luận có ủng hộ mình hay không, cô cho rằng: “Tôi có tầm nhìn, chiến lược, kế hoạch cụ thể. Tôi không quan tâm những phản ứng tiêu cực”.

Phi Thanh Vân tự tin với nhan sắc này cô sẽ đăng quang hoa hậu (Ảnh: Vietnamnet).

Trước giờ, Phi Thanh Vân vẫn luôn được mệnh danh là "Nữ hoàng thị phi" của showbiz Việt với hàng loạt những hành động, phát ngôn gây sốc cùng 20 lần phẫu thuật thẩm mỹ. Việc đi thi hoa hậu từng được Phi Thanh Vân nhắc đến từ 6 tháng trước đó đi kèm với phát ngôn có nhiều chàng trai 9x theo đuổi. Tuy nhiên, lúc đó ít ai tin vì Phi Thanh Vân đã trải qua gần 20 lần lên bàn mổ để phẫu thuật thẩm mỹ. Việc tham gia thi Hoa hậu bị dư luận phản ứng tiêu cực là điều không có gì khó hiểu - báo Dân trí đưa tin.

 

Trong khi nhiều ngôi sao sợ scandal thì cái tên Phi Thanh Vân liên tục xuất hiện trên truyền thông một cách ồn ào nhất có thể. Tuy nhiên, trái với những phản ứng tiêu cực của công chúng, Phi Thanh Vân lại rất tự hào với “thành tích dao kéo”. Cô không ngại nhận mình là “nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên nổi danh, xếp vị trí số 1 về giải phẫu thẩm mỹ”, “nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên nối gót Michael Jackson để biến làn da nâu sang trắng”. Phát ngôn này bị chỉ trích là quá nổ.

Phi Thanh Vân “biến hình” đến mức khó nhận ra qua 2 đời chồng. Từ một cô nàng da nâu bốc lửa, cô biến thành một “búp bê nhựa” đúng nghĩa với làn da trắng hồng, má phúng phính, đầy đặn.

Phi Thanh Vân được công chúng biết đến với những chiêu trò gây sốc thay vì những hoạt động nghệ thuật (Ảnh: Internet).

Sau những ồn ào về “dao kéo” cơ thể, cuộc sống tình cảm của cô cũng đi kèm với những câu chuyện trở thành đề tài bán tán. Cả hai cuộc hôn nhân khi mới bắt đầu được tô hồng bao nhiêu thì sau khi chia tay là những lời trách móc không ngớt của Phi Thanh Vân. Thậm chí trong câu chuyện với chồng thứ 2 là Bảo Duy, mạng xã hội được cô sử dụng là chốn công kích, đấu khẩu liên tục sau khi chia tay. Việc thoải mái bóc mẽ việc trong nhà của cả hai vợ chồng Phi Thanh Vân khiến nhiều người lắc đầu ngán ngẩm.

Nhiều người đặt câu hỏi, cô cảm thấy bình thường với scandal hay cố tình gây sóng gió để PR bản thân một cách triệt để? Đặc biệt là sau những phát ngôn gây sốc, người ta lại thấy Phi Thanh Vân miệt mài quảng cáo cho hoạt động kinh doanh của mình. Có lẽ, thực hư những câu chuyện này đến đâu, chỉ Phi Thanh Vân là người hiểu rõ nhất, còn công chúng đã quá chán nản với một showbiz Việt bội thực chiêu trò.

Nên đọc
Minh Hồng (Tổng hợp theo báo Vietnamnet, Dân Trí)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo