Văn hóa

Phi Thanh Vân: Scandal ồn ào khiến dư luận ngao ngán

Scandal ồn ào hôn nhân của Phi Thanh Vân và chồng trẻ thời gian qua khiến dư luận không khỏi ngao ngán.

Phi Thanh Vân vốn được mệnh danh là “nữ hoàng chiêu trò” của showbiz Việt. Không phải chỉ khi Vân nói cô lao vào đánh chồng, và chồng dùng kiếm chống trả, cô đã gây rất nhiều thị phi trong showbiz.

Phi Thanh Vân và Bảo Duy. Ảnh: Internet

Không chỉ thích nổi lên bằng những phát ngôn gây sốc, hay nữ hoàng dao kéo mà thời gian gần đây, Phi Thanh Vân và chồng trẻ liên tục gây xôn xao khi công khai chuyện li hôn và cùng “vạch áo cho người xem lưng”.

Hết chuyện tung "chứng cứ" tố cáo chồng, Phi Thanh Vân cho biết, hiện tại bản thân không chịu đựng được nữa nên mới phải chia sẻ những điều đáng xấu hổ của gia đình với người thân, công chúng. Rồi đến chuyện vô cùng hối hận khi không nghe lời ba mẹ khi yêu Bảo Duy.

Lại thêm chuyện anh chồng đăng clip phản pháo những lời tố cáo của vợ. Anh cho biết mâu thuẫn trong 3 năm chung sống là do Phi Thanh Vân thường so sánh anh với người khác hay nghi ngờ anh là "gay". Chưa kể đến chuyện ai là người ăn bám trong gia đình đầy thị phi này.

Tuy nhiên, dù Bảo Duy có “đào mỏ”, đập phá đồ đạc, dọa giết hay Phi Thanh Vân bị chồng li dị vì “có người thứ ba”… cũng chỉ khiến dư luận thêm ngao ngán.

Có lẽ, người hâm mộ vẫn chờ đợi Phi Thanh Vân đóng góp gì cho nghệ thuật hơn là những câu chuyện đời tư được cô mang ra làm vật trang trí, trưng bày.

 

Phải chăng đây lại là một chiêu trò để PR bản thân như cách "nữ hoàng dao kéo" vẫn làm trước đó?

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Zing.vn, Tiền Phong)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo