Văn hóa

Phi Thanh Vân sụt cân sau khi đổ vỡ hôn nhân với Bảo Duy

Sau lùm xùm "đấu tố" với chồng cũ, Phi Thanh Vân đã bắt đầu tận hưởng cuộc sống mẹ đơn thân, đi sự kiện và du lịch và tự hào khoe giảm 3kg.

Vụ ly hôn của Phi Thanh Vân và chồng trẻ Bảo Duy đã trở thành tâm điểm của dư luận khi cả hai liên tiếp tố cáo nhau trên mạng xã hội. Tuy nhiên, sự việc bắt đầu trở thành quá khứ khi cả hai đã bắt đầu có động thái mới.

Theo đó, mới đây, Bảo Duy lại quyết định xóa hết những dòng trạng thái trên trang cá nhân về Phi Thanh Vân cũng như thông tin lùm xùm vừa qua.

Khi liên lạc với Bảo Duy, anh cho biết: “Tôi thực sự cảm thấy đáng tiếc về những chuyện vừa qua. Tôi quyết định xóa tất cả vì không muốn những thông tin buồn bã, tiêu cực đó. Tôi muốn bắt đầu một cuộc sống mới với những chiến lược kinh doanh nhất định. Tôi muốn mọi người nhìn thấy tôi với sự tích cực hơn”, theo tin tức trên báo Phụ Nữ.

Cô tự lái xe đến sự kiện, tự tin với một thiết kế hồng cúp ngực như búp bê, hào hứng chia sẻ đã giảm thêm được 3kg.

Trong khi đó, sau kì nghỉ dài xả stress, Phi Thanh Vân đã bắt đầu quay trở lại với hoạt động kinh doanh mỹ phẩm. Cô cho người hâm mộ thấy một Phi Thanh Vân mạnh mẽ và tràn đầy năng lượng. Trong ngày trở lại, cô còn chụp ảnh cùng các khách hàng của mình.

Ngày 11/2, Phi Thanh Vân tự lái xe đến sự kiện do cô tổ chức. Cô cho biết sau một thời gian mệt mỏi vì những lùm xùm với chồng trong vấn đề hôn nhân, cô lấy lại tinh thần để làm việc. Diễn viên chia sẻ cô sụt khoảng 3 kg vì không ngủ được do căng thẳng lẫn việc chăm con bị ốm.

"Bà mẹ một con" cho biết đang cố gắng giải quyết chuyện ly hôn với chồng trẻ càng nhanh càng tốt. Cô khẳng định không còn tình cảm gì với người cũ. "Số tôi lận đận trong chuyện chồng con. Trải qua hai lần đổ vỡ, tôi càng phải mạnh mẽ hơn nữa để chăm bé Tấn Đức. Bây giờ tôi không còn cô đơn nữa mà đã có con trai bên cạnh", diễn viên tâm sự.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo