Văn hóa

Phi Thanh Vân tiếp tục "tố" chồng cũ, khoe biệt thự đắt tiền

Ngày 8/2, Phi Thanh Vân livestream trên trang cá nhân của mình khoe căn biệt thự sang trọng, tiện nghi và tiếp tục "tố" chồng cũ Bảo Duy.

Mở đầu đoạn phát trực tiếp, Phi Thanh Vân giới thiệu: "Căn biệt thự xinh đẹp này là của người chị của Vân. Chị của Vân thì có ba khu biệt thự biệt lập ở đây để chuyên cho khách thuê". 

Phi Thanh Vân xuất hiện rạng ngời trong đoạn livestream khoe biệt thự và đáp trả chồng cũ Bảo Duy.

Ngay sau đó, cô chia sẻ những hình ảnh ở chung với con trai Tấn Đức - con chung duy nhất của cô với chồng cũ Bảo Duy và khung cảnh của căn biệt thự đắt tiền. 

Trong đoạn phát trực tiếp khoe biệt thự, nữ diễn viên cũng cởi mở cho biết, dịp sinh nhật con cô sẽ làm ba bữa tiệc. "Một bữa là tạ lễ ở chùa Ngọc Hoàng. Lần thứ hai, Vân sẽ mời một đoàn gồm có 14 người từ TP.HCM và 2 người ở Vũng Tàu đi ra ngoài này vừa nghỉ dưỡng đồng thời đãi tiệc cho con tại khu biệt thự này. 

Và sau đó về TP.HCM, Vân sẽ làm một bữa tiệc sinh nhật cho con nữa gồm khoảng 100 thực khách sẽ ăn buffet tại một nhà hàng hải sản...". 
Sau những hình ảnh khoe căn biệt thự, Phi Thanh Vân chia sẻ mối quan hệ với chồng cũ Bảo Duy đang được nhiều người quan tâm. Cô "tố" ngược lại Bảo Duy chuyện anh nói nữ diễn viên không cho con trai Tấn Đức gặp cha. 

"Thực sự, không phải Vân không muốn cho Đức gặp ba. Nhưng mà qua rất nhiều tin nhắn Duy hăm dọa sẽ bắt đứa nhỏ. Vân sẽ đăng tải dần trên facebook cho các bạn coi, có rất nhiều tin nhắn Duy hăm dọa Vân là nếu như thấy Vân sẽ đánh vỡ mặt Vân, sẽ bắt con để Vân không bao giờ thấy con nữa nên Vân rất là sợ..."

Như tin tức đã đưa, “bà mẹ một con” đã bất ngờ tung loạt tin nhắn gần nhất giữa cô và chồng cũ lên trang cá nhân, công khai “vạch trần” sự hung tợn của Bảo Duy. Theo đó, Phi Thanh Vân cho biết Bảo Duy đã đập phá tan tành đồ đạc trong nhà cô cùng lời hăm dọa sẽ đốt nhà nếu cô không cho anh gặp con trai.

 

Sau khi thương lượng với Phi Thanh Vân để được gặp con trai nhưng không thành, Bảo Duy đã mất đi sự bình tĩnh. Anh lộ rõ bản chất hung tợn và vũ phu khi cố ý đập phá đồ đạc trong nhà kèm những lời dọa dẫm vợ cũ. Tuy nhiên, bất chấp sự thách thức của Bảo Duy, Phi Thanh Vân không về nhà để giữ an toàn cho con trai. 

Sau khi sự việc xảy ra, Bảo Duy đã gửi lời xin lỗi Phi Thanh Vân và gia đình. Tuy nhiên, cuộc "đấu tố" dai dẳng giữa Phi Thanh Vân và chồng cũ dường như chưa có hồi kết. 

Nên đọc



Dã Qùy
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo