Văn hóa

Phi Thanh Vân "vạch trần" chồng cũ hung tợn đập phá nhà

Mới đây, “bà mẹ một con” Phi Thanh Vân đã bất ngờ tung loạt tin nhắn gần nhất giữa cô và chồng cũ lên trang cá nhân,“vạch trần” Bảo Duy hung tợn, đập phá nhà.

Những ngày qua, thông tin về việc vợ chồng Phi Thanh Vân ly hôn đã nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng. Không lâu sau khi chồng cũ công khai tố Phi Thanh Vân ngoại tình dẫn đến hôn nhân đổ vỡ, người thân của nữ diễn viên cũng lên tiếng tiết lộ sự thật rằng chính Bảo Duy là người có lỗi với Phi Thanh Vân. 

Trước nhiều áp lực từ dư luận, nữ diễn viên đã chọn cách im lặng đối diện với thị phi. Cô dành toàn bộ thời gian để chăm sóc con trai và tập trung phát triển công việc kinh doanh. 

Tuy nhiên mới đây, “bà mẹ một con” đã bất ngờ tung loạt tin nhắn gần nhất giữa cô và chồng cũ lên trang cá nhân, công khai “vạch trần” sự hung tợn của Bảo Duy. Theo đó, Phi Thanh Vân cho biết Bảo Duy đã đập phá tan tành đồ đạc trong nhà cô cùng lời hăm dọa sẽ đốt nhà nếu cô không cho anh gặp con trai. 

"Vì Đấng sinh thành Vân không thể mãi im lặng! Hãy xem những tấm hình này trước khi Vân kể cho các bạn những câu chuyện kinh hoàng đằng sau.....phúc ảo của Vân!", dòng trạng thái của Phi Thanh Vân.

Sau khi thương lượng với Phi Thanh Vân để được gặp con trai nhưng không thành, Bảo Duy đã mất đi sự bình tĩnh. Anh lộ rõ bản chất hung tợn và vũ phu khi cố ý đập phá đồ đạc trong nhà kèm những lời dọa dẫm vợ cũ. Tuy nhiên, bất chấp sự thách thức của Bảo Duy, Phi Thanh Vân không về nhà để giữ an toàn cho con trai. 



Cách đây ít hôm, Phi Thanh Vân viết khá dài trên trang cá nhân Facebook chia sẻ về nỗi vất vả khi một mình chăm sóc con trai 1 tuổi - bé Đức. "Người đẹp dao kéo" viết, vào ngày 30 Tết vừa qua, con trai 1 tuổi sốt tới 39 độ, cô và ông bà ngoại đã tìm mọi cách để giảm sốt nhưng con vấn tiếp tục ốm đến mùng 6 Tết.



Đến ngày mùng 7 (3/2), con trai nữ diễn viên Cô gái xấu xí lại tiếp tục nổi bạn đỏ khắp người. Lúc này cô muốn "hét lên thật to". Nhưng sau đó, bà mẹ đơn này Phi Thanh Vân "vội vã tra cứu tài liệu" rồi làm theo để chữa cho con mau khỏi bệnh.

Sự thách thức của chồng cũ Phi Thanh Vân lên tới đỉnh điểm.

Đến 3h sáng ngày 4/2, nữ diễn viên thức dậy và thoa kem lên toàn thân con để con mau khỏi bệnh. Cuối cùng, Phi Thanh Vân mong muốn: "Cuộc đời mẹ giờ chỉ có ông bà ngoại và con. Mong cả nhà mình bình an và khỏe mạnh". Có vẻ như lần đầu làm mẹ đơn thân thật không dễ dàng với nữ diễn viên.

Nên đọc
Hồng Hà
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo