Xã hội

Phó Tổng giám đốc rơi tầng 19 tử vong sau dòng tâm thư gửi vợ

(DNVN) - Trước khi rơi từ tầng 19 tử vong, Phó tổng giám đốc tòa nhà Thùy Dương Plaza Hải Phòng đã viết dòng tâm thư với nhan đề “Tặng vợ yêu” và bóng gió nhắc đến sự chia xa.

Tin tức trên báo Tuổi trẻ, vào khoảng 22 giờ đêm qua (6/11), nhiều người bàng hoàng phát hiện một người đàn ông rơi từ tầng 19 tòa nhà Thùy Dương Plaza xuống đất tử vong. Nạn nhân nhanh chóng được xác định là ông Nguyễn Lưu (41 tuổi) là Phó tổng giám đốc của tòa nhà này

Lực lượng chức năng bảo vệ hiện trường vụ việc phó tổng giám đốc tòa nhà Thùy Dương Plaza (TP. Hải Phòng) tử vong - Ảnh: Tiến Thắng/Tuổi trẻ.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, cơ quan công an quận Ngô Quyền đã có mặt bảo vệ hiện trường. Gần 1h ngày 7/11, cơ quan pháp y đến khám nghiệm thi thể. Báo Zing news thông tin.

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định, ông Lưu đã rơi từ tầng thượng (tầng 20) của tòa nhà Thùy Dương Plaza xuống đất thiệt mạng. Tại khu vực tầng thượng, lực lượng chức năng phát hiện nhiều tẩu thuốc lá và chiếc điện thoại di động của nạn nhân. Báo Người lao động thông tin. 

Trước khi rơi từ tầng 19 tử vong, ông Lưu đã viết những dòng tâm thư với nhan đề “Tặng vợ yêu” trên trang Facebook cá nhân. Trong những dòng status này, ông Lưu có bóng gió nhắc đến sự đi xa. Sau khi sự việc xảy ra khiến người thân, đồng nghiệp tỏ ra hết sức bất ngờ.

Trong những dòng tâm sự, ông Lưu viết: "Vợ thương, vì có duyên nên chúng đã đến với ta. Khi chúng ở bên ta hãy biết quý trọng và nâng niu. Khi mất chúng đi, ta cũng đừng quá nuối tiếc. Hãy chấp nhận sự ra đi đó như một điều hiển nhiên phải có...."

Theo người nhà của nạn nhân, tối 6/11, một người bạn của ông này tổ chức sinh nhật nhưng không thấy vị Phó Tổng giám đốc đến dự nên đã gọi điện hỏi. 

 

Ông hẹn bạn đến Thùy Dương Plaza để đón. Khi người bạn đến chờ phía dưới tòa nhà thì nghe người dân xung quanh hô hoán khi có người rơi từ tầng 19 và tử vong.

Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo