Văn hóa

Phương Mỹ Chi bị chê ăn mặc phản cảm, Quang Lê nổi đóa trên facebook

Mới đây, hình ảnh Phương Mỹ Chi mặc trang phục siêu ngắn đã tạo nên tranh cãi trái chiều từ cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ sự thất vọng với giọng ca 14 tuổi. Thấy con gái nuôi bị chỉ trích, Quang Lê bức xúc nổi đóa trên facebook.

Cách đây vài ngày, hình ảnh Phương Mỹ Chi mặc trang phục siêu ngắn đã thu hút sự chú ý và tạo nên tranh cãi trái chiều từ cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ sự thất vọng, thậm chí chỉ trích giọng ca 14 tuổi diện đồ quá sexy, không phù hợp với lứa tuổi và cho rằng cô bé thay đổi quá nhiều sau 4 năm trưởng thành từ The Voice Kids.

 Phương Mỹ Chi diện áo croptop, quần shorts ngắn. Ảnh: FBNV

Một khán giả đã để lại bình luận sau loạt ảnh này: “Không còn Mỹ Chi của hồi xưa nữa, tôi chỉ thích cô bé sống đúng lứa tuổi của mình. Em đã già trước tuổi rồi, buồn thay.”

Tuy nhiên, thay vì giữ im lặng như mọi lần, chị Bảy đã mạnh dạn đáp trả: “Không cần buồn thay đâu chị, em đang vui mà. Chị nhìn chị ở quá khứ cũng thấy không giống chị bây giờ thôi”, báo Dân Việt đưa tin.

Việc Mỹ Chi mặc shorts hay áo hở eo là điều rất bình thường khi đi biển. Ảnh: FBVN

Theo tin tức trên báo Zing.vn, phản ứng trước những bình luận tiêu cực dành cho con gái nuôi, Quang Lê đã lên tiếng bênh vực. Nam ca sĩ cho rằng đây là phong cách thời trang đi biển. Việc Mỹ Chi mặc shorts hay áo hở eo là điều rất bình thường. Anh không quên dẫn chứng hình ảnh một số mẫu nhí nước ngoài diện bikini hai mảnh khi đi biển.

“Người ta đi biển họ mặc hai mảnh, con tôi mặc vậy là quá kín đáo và cổ rồi”, Quang Lê khẳng định. Anh cho rằng không ít người đã hà khắc trong việc nhận xét chê khen một cô gái nhỏ.

“Không lẽ mặc áo bà ba ra biển bắt dã tràng thì mọi người mới vui ư? Ăn mặc đúng điệu thôi chứ, không thì lên rừng ở nha”, Quang Lê nhấn mạnh.

 

Nhiều khán giả cũng đồng tình với quan điểm của Quang Lê và cho rằng Phương Mỹ Chi có quyền thay đổi, trưng diện phù hợp với hoàn cảnh và lứa tuổi.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Zing.vn, Dân Việt)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo