Hỗ trợ doanh nghiệp

Piaggio VN có đường chạy thử đạt chuẩn toàn cầu

Piaggio Việt Nam cho biết, doanh nghiệp này vừa khai trương hệ thống đường chạy thử tại nhà máy Piaggio (Vĩnh Phúc).

(haiquan) Theo đại diện của Piaggio Việt Nam: Đây là hệ thống đường chạy thử đáp ứng tiêu chuẩn đường chạy thử của Piaggio toàn cầu. Được thiết kế và áp dụng công nghệ đường chạy thử tiên tiến nhất của tập đoàn Piaggio.

Hệ thống mô phỏng các loại điều kiện đường sá khác nhau của Việt Nam và châu Á phục vụ cho việc chạy thử độ bền và thử các tính năng của xe.

Thiết kế đường thử được tuân theo tiêu chuẩn đường của châu Âu, điều kiện mặt đường, các góc nghiêng của đường đảm bảo ban toàn cho người chạy thử xe ở tốc độ 70km/h.

Việc đưa hệ thống đường chạy thử tiêu chuẩn đi vào hoạt động là bước tiến quan trọng của trung tâm Nghiên cứu và phát triển sản phẩm của Piaggio (R&D) trong việc nghiên cứu và phát triển các sản phẩm mới trong tương lai. Đây là trung tâm R&D duy nhất của Piaggio tại Đông Nam Á, hoạt động chặt chẽ với tập đoàn tại Ý trong việc phát triển các dòng sản phẩm và động cơ cho thị trường châu Á TBD.

Đường chạy thử đạt chuẩn toàn cầu được xem là dự án lớn thứ 3 sau nhà máy sản xuất động cơ và lắp ráp xe máy của Piaggio tại Việt Nam.

Tổ hợp nhà máy Piaggio ở Vĩnh Phúc hiện đảm nhiệm việc sản xuất động cơ, lắp ráp và hoàn thiện xe máy. Nhà máy đi vào hoạt động từ năm 2009, hiện nay sản xuất 4 dòng xe chính là Vespa, Liberty, Fly, Zip.

 



Nguyễn Hà

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo