Hỗ trợ doanh nghiệp

PNJ đạt doanh thu "khủng" nhờ bán lẻ trang sức

(DNVN) - Doanh thu trang sức bán lẻ từ các thương hiệu trang sức PNJGold, PNJSilver, CAO FineJewellery có tốc độ tăng trưởng ấn tượng với 45%, đặc biệt các cửa hàng hiện hữu tăng 28% so cùng kỳ.

Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (PNJ) vừa công bố tình hình kinh doanh 6 tháng đầu năm 2017.

Theo đó, kết thúc hoạt động 6 tháng đầu năm, tổng doanh thu Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận đạt 5.545 tỷ đồng, tăng 41% so với cùng kỳ năm 2016 và đạt 53% kế hoạch năm.

Ảnh minh họa.

Trong đó, doanh thu trang sức bán lẻ từ các thương hiệu trang sức PNJGold, PNJSilver, CAO FineJewellery có tốc độ tăng trưởng ấn tượng với 45%, đặc biệt các cửa hàng hiện hữu tăng 28% so cùng kỳ. 

Tổng lợi nhuận gộp 6 tháng đầu năm 2017 đạt 933 tỷ đồng, tăng 33% so với cùng kỳ. Lợi nhuận trước thuế đạt 471 tỷ đồng, tăng 54% so với cùng thời điểm năm ngoái và đạt gần 62,5% kế hoạch cả năm.

Trong nửa đầu năm nay, PNJ đã khai trương thêm 22 cửa hàng, đạt hơn 50% kế hoạch năm và nâng tổng hệ thống lên con số 237 trên toàn quốc.

Nên đọc
Hòa Lộc
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo