Polymer Marketing Vietnam khai trương công ty đầu tiên tại Việt Nam
Có mặt tại sự kiện, ông Apiwat Chanwanitkulchai, Tổng giám đốc Polymer Marketing Vietnam (PM Vietnam) đánh giá, thị trường nhựa Việt Nam đang tăng trưởng mạnh mẽ. Nhu cầu về sản phẩm này tăng cao trong tất cả các lĩnh vực sản xuất như bao bì công nghiệp, vật liệu xây dựng, sản phẩm gia dụng, và cả nhựa công nghệ cao.
"Thông qua PM Vietnam, chúng tôi hy vọng có thể cung cấp những sản phẩm, dịch vụ tốt và những giải pháp sáng tạo cho thị trường; cũng như cùng phát triển vững mạnh với Việt Nam", ông chia sẻ.
Theo ông Apiwat, việc khai trương công ty tại Việt Nam thể hiện cam kết gắn bó lâu dài của doanh nghiệp với thị trường. Thông qua văn phòng này, công ty có thể tăng cường quan hệ khách hàng, cung cấp những sản phẩm, dịch vụ và giải pháp chất lượng cao, đáp ứng sự phát triển kinh tế trong nước.
PM Vietnam là công ty con của Công ty TNHH PPT Polymer Marketing (PTTPM) thuộc tập đoàn PTT Group - công ty năng lượng quốc gia Thái Lan. Các sản phẩm của PTTPM được phân phối khắp Thái Lan và xuất khẩu đến hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới. Ngoài Việt Nam, PTTPM còn có các công ty đại diện tại Dubai, Các Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất, Quảng Châu, Thượng Hải, Trung Quốc.
Tại Việt Nam, PTTPM có văn phòng đại diện từ 2008 và chính thức thành lập PM Vietnam từ đầu tháng 11/2017. Cùng với công ty mới, doanh nghiệp đang đẩy mạnh nghiên cứu và phát triển những sản phẩm cụ thể phục vụ cho thị trường Việt Nam. Công ty đã ra mắt những dòng sản phẩm đa dạng, thân thiện với môi trường nhằm đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng.
Dòng hạt nhựa HDPE, hạt nhựa LDPE và hạt nhựa LLDPE có thể sử dụng cho đa dạng mục đích và dễ dàng tái chế. Hiện, HDPE được ứng dụng nhiều trong các sản phẩm hàng ngày như bình, đồ chứa thức ăn, nước uống và các loại sản phẩm chăm sóc các cá nhân... nhờ đặc tính độ bền cao, nhẹ. Trong khi, LDPE và LLDPE thường dùng trong sản xuất bao bì túi nhựa, đóng gói... hay tái chế thành bì thư, bao rác... Các dòng sản phẩm khác như nhựa PS và PP cũng được công ty chú trọng phát triển.
Tuy nhiên, quan điểm của doanh nghiệp là sản phẩm đa dạng, chất lượng và hữu dụng của công ty chỉ có thể đáp ứng yêu cầu nghiêm ngặt, phức tạp và riêng biệt của thị trường khi có đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp. Do đó, công ty chú trọng đến khâu đào tạo đội ngũ nhân lực và phát triển hệ thống hậu cần. Hệ thống này luôn được nghiên cứu và cải thiện nhằm đáp ứng các yêu cầu của khách hàng khắp đất nước.
PM Vietnam cũng chủ động ứng dụng các công cụ hiện đại và mô hình tiên tiến nhằm hỗ trợ khách hàng. Khách hàng có thể tìm hiểu, tìm kiếm thông tin kỹ thuật và đặt hàng thông qua hệ thống trang web công ty. Các bước thanh toán và hóa đơn điện tử cũng tiến hành thông qua hệ thống thương mại điện tử tiên tiến.
"Công ty cũng tối đa việc sử dụng mạng xã hội và quảng cáo qua thư điện tử để giao lưu, tìm kiếm và duy trì mối quan hệ với khách hàng thông qua việc cập nhật thông tin, sản phẩm mới và những chương trình khuyến mãi", đại diện doanh nghiệp chia sẻ.
Theo Hiệp hội nhựa Việt Nam, sức tiêu thụ nhựa bình quân đầu người đang tăng và sẽ đạt 45kg mỗi người một năm trong 2020, tương đương mức tăng trưởng 4% mỗi năm.
Sự phát triển mạnh mẽ của nhiều ngành công nghiệp sản xuất cũng sẽ là động lực thúc đẩy ngành nhựa trong nước. Theo BMI Research, ngành công nghiệp thực phẩm sẽ tăng trưởng 10,9% trong giai đoạn 2015-2019, ngành công nghiệp đồ uống đóng chai sẽ tăng trưởng 17-25%.
Bên cạnh đó, các sự kiện quốc tế như Trung Quốc ban hành lệnh cấm nhập khẩu rác thải nhựa hay Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam - EU (EVFTA), Hiệp định Đối tác Kinh tế Toàn diện Khu vực (RCEP)... cũng đã tạo ra nhiều cơ hội mới cho ngành công nghiệp nhựa Việt Nam.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Xây dựng thương hiệu quốc gia Việt Nam tiến vào kỷ nguyên xanh
Doanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo cần được kết nối với các quỹ ngoại
Vinamilk 16 năm liên tiếp có sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia Việt Nam
Ba thương hiệu thuộc DNP Holding được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam
Sao Thái Dương vinh dự đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9
Đẩy mạnh phát triển giải pháp low-code tại thị trường Hàn Quốc