Hỗ trợ doanh nghiệp

PPF VN cho vay tiêu dùng hơn 2.300 tỉ đồng

Công ty tài chính PPF Việt Nam với sản phẩm Home Credit chuyên cho vay các khoản tín dụng để mua xe gắn máy và đồ gia dụng cho biết trong sáu tháng đầu năm 2013, công ty đã giải ngân 2.328 tỉ đồng cho vay tiêu dùng, tăng 76% so với cùng kỳ năm trước.

(TBKTSG) Tính đến cuối tháng 6 năm nay, công ty có gần một triệu khách hàng, số lượng các điểm bán hàng đạt gần 2.950 điểm trên 58 tỉnh thành trong cả nước. Dự kiến đến cuối năm 2013 tổng dư nợ của PPF sẽ đạt hơn 6.000 tỉ đồng tại Việt Nam.

Ông Friedrich Weiss, Tổng giám đốc PPF Việt Nam cho biết tín dụng tiêu dùng tại Việt Nam đang trong giai đoạn phát triển và tiềm năng còn rất lớn, hiện tỷ lệ tín dụng bình quân chiếm khoảng 5-6% GDP. Tuy vậy, trong vòng 5 năm tới cùng với sự phục hồi và phát triển của kinh tế Việt Nam, thu nhập đầu người tăng và quá trình đô thị hóa mạnh mẽ thì tín dụng tiêu dùng có thể đạt tới 10% GDP, qua đó trở thành một lĩnh vực quan trọng của nền kinh tế.

Bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 2009, PPF Việt Nam hiện đang cung cấp các sản phẩm cho vay mua xe trả góp, cho vay mua hàng điện máy và cho vay tiền mặt tiêu dùng.

 

 

T.Triều

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo