Prudential Việt Nam: Kết quả kinh doanh kỷ lục
Tính đến 31/12/2012, Prudential Việt Nam tiếp tục duy trì nhịp độ tăng trưởng với mức doanh thu phí khai thác mới đạt con số kỷ lục 1.471 tỷ đồng. Tổng doanh thu phí tăng 9%, đạt 6.592 tỷ đồng, chiếm khoảng 36% tổng doanh thu phí toàn ngành bảo hiểm nhân thọ Việt Nam. Tổng tài sản đạt 32.959 tỷ đồng, tăng 16% so với năm trước.
Ngày 01/04/2013,Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential Việt Nam) vừa công bố kết quả kinh doanh cho năm tài chính kết thúc ngày 31/12/2012.
Bất chấp những khó khăn chung của nền kinh tế, Prudential Việt Nam tiếp tục duy trì nhịp độ tăng trưởng với mức doanh thu phí khai thác mới đạt con số kỷ lục 1.471 tỷ đồng. Tổng doanh thu phí tăng 9%, đạt 6.592 tỷ đồng, chiếm khoảng 36% tổng doanh thu phí toàn ngành bảo hiểm nhân thọ Việt Nam.
Với những kết quả kinh doanh này, Prudential Việt Nam tiếp tục dẫn đầu thị trường về cả thị phần doanh thu khai thác mới và tổng doanh thu phí bảo hiểm.
Cùng với đà tăng trưởng mạnh ở hoạt động bảo hiểm, hoạt động đầu tư của Prudential Việt Nam tiếp tục đạt thành tích khả quan với tổng thu nhập từ hoạt động đầu tư tăng 20%, đạt 3.434 tỷ đồng. Prudential Việt Nam tiếp tục kinh doanh hiệu quả với lợi nhuận trước thuế đạt 1.218 tỷ đồng (chưa bao gồm các khoản bảo tức đặc biệt cho khách hàng), tương đương mức lợi nhuận của những năm trước.
Tính đến ngày 31/12/2012, Prudential Việt Nam có lợi nhuận chưa phân phối là 2.031 tỷ đồng, khả năng thanh toán tốt và bảng tổng kết tài sản mạnh, với tổng tài sản đạt 32.959 tỷ đồng, tăng 16% so với năm trước.
Nhân dịp công bố kết quả kinh doanh năm 2012, Prudential Việt Nam rất tự hào lại một lần nữa công bố Bảo tức Tích lũy Đặc biệt trị giá 760 tỷ đồng cho các khách hàng lâu năm có hợp đồng bảo hiểm đang còn hiệu lực (*). Khoản bảo tức này đã được hạch toán vào báo cáo tài chính của năm 2012.
Đây là lần thứ tư Prudential Việt Nam công bố các khoản bảo tức đặc biệt, sau lần đầu tiên vào năm 2007 và hai lần trong năm 2012. Những khoản bảo tức đặc biệt này là kết quả của hoạt động kinh doanh bảo hiểm và đầu tư hiệu quả của Prudential Việt Nam trong những năm vừa qua.
Tăng cường lợi ích cho khách hàng luôn là một trong những ưu tiên hàng đầu của Prudential Việt Nam. Chia sẻ thành công với khách hàng luôn là niềm vui, niềm tự hào của tập thể nhân viên và tư vấn viên Prudential Việt Nam, đặc biệt là trong bối cảnh kinh tế đầy thử thách hiện nay.
Nhật Minh
Theo TBNH
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Cột tin quảng cáo