Văn hóa

PSY chính thức rời YG Entertainment sau 8 năm gắn bó

Sau 8 năm gắn bó, nam ca sĩ nổi tiếng PSY đã chính thức nói lời chia tay với công ty giải trí YG Entertainment.

Vào ngày 15/5, công ty quản lý YG Entertainment đã có thông báo chính thức. "YG Entertainment và PSY đã quyết định kết thúc hợp đồng. Sau nhiều cuộc thảo luận rất kỹ với nam ca sĩ, YG Entertainment tôn trọng những suy nghĩ của anh về việc đối mặt với những thử thách mới" - nội dung thông báo của YG Entertainment. 

Thông báo này cũng cho biết thêm trong 8 năm qua, YG Entertainment và PSY gắn kết với nhau bằng một niềm tin đặc biệt. YG Entertainment luôn hỗ trợ hết sức cho các hoạt động của PSY cũng như hiểu được nguồn năng lượng dồi dào và niềm đam mê của anh dành cho âm nhạc. Đó cũng chính là lý do giúp cho Gangnam Style - một trong những tác phẩm của PSY trở thành hiện tượng toàn cầu.

"Bất kể có một hợp đồng nào hay không thì mối quan hệ thân thiết của YG và PSY sẽ kéo dài mãi mãi. Chúng tôi luôn luôn ủng hộ những khởi đầu mới tuyệt vời của PSY và mong anh ấy luôn dồi dào sức khỏe và hạnh phúc.

Chúng tôi cũng bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến những người hâm mộ đã yêu PSY khi hoạt động dưới vai trò là một nghệ sĩ của YG cho đến bây giờ" - YG Entertainment kết thúc thông báo.

PSY đã ký hợp đồng với YG Entertainment vào năm 2010 và gia hạn hợp đồng một lần, tổng cộng có 8 năm hoạt động tại công ty.

Nên đọc
Theo VTV
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo