Hỗ trợ doanh nghiệp

PTI lọt top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam

Vừa qua, theo thông báo của Hội đồng Tổ chức Chương trình “50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam”, Tổng công ty Bảo hiểm Bưu điện (PTI) vinh dự là một trong 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất.

(vnmedia) Đây là kết quả đánh giá của Hội đồng tư vấn bao gồm những chuyên gia phân tích tài chính đến từ Công ty chứng khoán Thiên Việt, Công ty Mckensey & Company Việt Nam và Công ty Quản lý Quỹ VIG.

Khảo sát được tiến hành theo hai phương pháp định lượng và định tính, nhằm đánh giá đúng hiệu quả kinh doanh các công ty thuộc nhiều nhóm ngành khác nhau được niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam, căn cứ vào 4 chỉ số tăng trưởng gồm: doanh thu, lợi nhuận, lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu và lợi nhuận trên vốn bình quân 3 năm 2010-2012.Kết quả khảo sát năm nay có nhiều sự thay đổi lớn so với năm trước. Các công ty bất động sản rớt khỏi danh sách TOP 10 công ty trong khi ngành năng lượng bắt đầu rỗi dậy với việc chiếm lấy vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng.

Trong 3 năm, PTI là một trong ít doanh nghiệp bảo hiểm có tốc độ tăng trưởng cao và ổn định nhất thị trường. Doanh thu tăng trưởng 200%, trong đó, các nghiệp vụ quan trọng như nghiệp vụ bảo hiểm xe cơ giới, bảo hiểm chăm sóc sức khỏe vươn lên giữ vị trí thứ 3 trên thị trường.

Lễ công bố sẽ được tổ chức trọng thể vào ngày 28/6/2013 tại Nhà hát TP HCM.

 

 

V.A

 

 

 

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo