Hỗ trợ doanh nghiệp

PVI Sun Life ra mắt sản phẩm bảo hiểm mới - Bảo Nhân trí

Ngày 27/7, tại Hà Nội, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ PVI Sun Life (PVI Sun Life) tổ chức công bố hoạt động và triển khai sản phẩm Bảo hiểm Nhân thọ một sản phẩm mới: Bảo Nhân trí - Học tập thành tài, tương lai tươi sáng.

(congthuong) PVI Sun Life là Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ 2 thành viên được thành lập bởi Công ty cổ phần PVI (PVI Holdings) và Sun Life Financial của Canada, với sự kết hợp thế mạnh của PVI - doanh nghiệp bảo hiểm thành công hàng đầu ở Việt Nam và kinh nghiệm toàn cầu trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ của Sun Life.

Nối tiếp thành công của buổi giới thiệu gói sản phẩm Bảo An Toàn và Bảo An Bình vào ngày 16/6/2013 tại TP.Hồ Chí Minh, PVI Sun Life tiếp tục giới thiệu đến khách hàng sản phẩm mới: Bảo Nhân Trí - Học tập thành tài, tương lai tươi sáng. Đây là sản phẩm bảo hiểm giúp cha mẹ có thể hoạch định những kế hoạch học tập lâu dài cho con cái với quyền lợi học vấn vượt trội.

Trong trường hợp chẳng may người trụ cột tử vong hoặc bị thương tật toàn bộ vĩnh viễn trong thời hạn bảo hiểm, PVI Sun Life sẽ chi trả 100% số tiền bảo hiểm, nhằm giúp giảm gánh nặng tài chính cho gia đình, miễn thu toàn bộ các khoản phí bảo hiểm còn lại và khi kết thúc thời hạn đóng phí, quyền lợi học vấn vẫn sẽ được chi trả theo đúng kế hoạch học vấn mà khách hàng đã chọn.

Ngay cả khi rủi ro xảy ra, khách hàng vẫn chu toàn việc học tập cho con để xây dựng tương lai hạnh phúc. Với Bảo Nhân trí, khách hàng có thể yên tâm giúp con mình vững bước trên con đường con đi.

 

 

Kim Tuyến

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo