Văn hóa

Quán trà sữa Phạm Hương hứng trọn "bom sơn cùng mắm tôm" ngày khai trương

Trong ngày khai trương quán trà sữa đầu tiên do Phạm Hương làm chủ, nhiều người cảm thấy hoang mang khi buổi sáng cửa hàng bị một nhóm đối tượng bịt mặt tạt mắm tôm, buổi chiều dính "bom sơn".

Tối 28.7, Phạm Hương khai trương quán trà sữa tại TP Hồ Chí Minh. Buổi khai trương của Phạm Hương có sự góp mặt của rất nhiều sao Việt.

Ngay sau khi lễ khai trương diễn ra, khách mời về gần hết, tiệm trà sữa của Phạm Hương bất ngờ bị nhóm người tạt sơn đen trước cửa.

Phạm Hương vẫn bình tĩnh trước sự việc xảy ra. Ảnh: FB

Những bịch sơn văng tung tóe khắp nơi, dính cả vào những lẵng hoa fan hâm mộ gửi chúc mừng đồng thời một vài  người đứng trước cửa và các cửa hàng bên cạnh cũng bị vấy bẩn khi sơn văng vào. Ngay lập tức phía Phạm Hương đã gọi công an vào cuộc điều tra làm rõ sự việc, báo Dân Việt đưa tin.

Theo lời một số chủ quán của cửa hàng bên cạnh, buổi sáng ngày khai trương, quán trà sữa của Phạm Hương cũng bị đối tượng lạ mặt ném mắm tôm trước cửa. 

Một số thông tin trên mạng xã hội về quán trà sữa của Hoa hậu. Ảnh chụp màn hình

Tuy nhiên, theo tờ Pháp luật Net có nhiều người cho rằng, đây là chiêu trò để người đẹp PR cho quán của mình. Nếu đây quả thực là chiêu PR, đánh bóng thương hiệu ngược đời nhưng hãy nhìn mà xem rõ ràng chỉ sau một đêm quán trà sữa Phạm Hương đã trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất. Và thế nên dù khá phản cảm nhưng biết đâu đấy, đây vấn là kế hoạch “đánh bóng” thương hiệu tuyệt vời.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Dân Việt, Pháp luật net)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo