Hỗ trợ doanh nghiệp

Quận ủy Tây Hồ- Hà Nội nắm bắt kịp thời khó khăn của Doanh nghiệp

Sáng 28/3/2014 Đồng chí Nguyễn Văn Thắng, Bí thư Quận ủy Tây Hồ, Hà Nội đã đến thăm và làm việc với Chi bộ Công ty CP Thương mại Dịch vụ và Xây lắp dầu khí.

 Cùng đi với đồng chí Bí thư Quận ủy, có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy Phường Thụy Khuê và các đồng chí chuyên viên của Quận ủy. Trong buổi tiếp xúc với đồng chí Bí thư Quận ủy, các đồng chí lãnh đạo Công ty đã bày tỏ sự phấn khởi, vui mừng của Đảng viên trong Chi bộ nói riêng và Tập thể người lao động nói chung đối với sự quan tâm của các cấp ủy Đảng. Điều đó đã tạo động lực phấn đấu để Chi bộ và ban lãnh đạo Công ty thêm quyết tâm phấn đấu để xây dựng đơn vị phát triển.

Cửa hàng xăng dầu số 2- Cơ sở kinh doanh của Công ty

 

Công ty Cổ phần thương mại Dịch vụ và Xây lắp dầu khí là doanh nghiệp tư nhân kinh doanh trong lĩnh vực xăng dầu. Công ty luôn chấp hành tốt các Chính sách, Pháp luật của nhà nước trong kinh doanh. Mặc dù kinh doanh xăng dầu là ngành kinh doanh có điều kiện, chưa hoàn toàn theo cơ chế thị trường, lợi nhuận kinh doanh chưa đạt hiệu quả cao nhưng Công ty vẫn luôn quan tâm chăm lo đến các lợi ích của người lao động, kể cả vật chất lẫn tinh thần. 

Công ty có tổ chức cơ sở Đảng, có tổ chức Công đoàn bảo vệ quyền lợi người lao động. 

Qua báo cáo của Công ty, Đồng chí Bí thư Quận ủy đã nắm bắt những khó khăn của Doanh nghiệp. Đồng chí cũng trao đổi và gợi mở một số vấn đề cụ thể trong việc tổ chức sinh hoạt Đảng tại cơ sở, sự phối kết hợp và tham mưu cuả Chi bộ trong công tác kinh doanh của Công ty. Trong quá trình tháo gỡ khó khăn kinh doanh, Quận ủy và Đảng ủy Phường sẽ cố gắng đồng hành cùng doanh nghiệp. 

Thùy Dương
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo