Văn hóa

Quang Lê khẳng định đã chia tay bạn gái Thanh Bi

Chiều 20/7, nam ca sĩ Quang Lê thông báo đã chia tay bạn gái Thanh Bi - nữ diễn viên phim "Người phán xử" từ 4 tháng trước.

Chiều 20/7, nam ca sĩ Quang Lê thông báo đã chia tay nữ diễn viên Thanh Bi từ 4 tháng trước. Thời gian qua, do anh bận rộn công việc ở Mỹ nên không muốn đề cập sâu đến chuyện đời tư, theo tin tức trên báo Zing news.

Quang Lê và bạn gái 9x Thanh Bi đã chia tay lặng lẽ từ 4 tháng trước. Ảnh Dân việt

"Quang Lê và Thanh Bi đã chia tay 4 tháng rồi. Cả hai đều cho rằng chuyện đời tư cũng không cần lúc nào cũng chia sẻ rộng rãi", giọng ca Về đâu mái tóc người thương tâm sự.

Quang Lê thừa nhận trong thời gian hẹn hò, hai người thường không có thời gian bên nhau vì khoảng cách địa lý và lịch trình bận rộn. Nam ca sĩ liên tục phải di chuyển trong và ngoài nước cho các tour diễn. Cùng lúc, Thanh Bi bận rộn với các dự án phim mới.

"Thêm vào đó, Thanh Bi sống ở Hà Nội còn tôi ở TP.HCM nên càng ít có điều kiện bên nhau", nam ca sĩ nói thêm. Quang Lê tâm sự anh mong muốn có một bạn gái ngoài ngành giải trí trong tương lai.

Dù không còn hẹn hò, nhưng Quang Lê cho biết, anh vào người yêu cũ vẫn xem nhau như bạn bè tốt. Những lúc Thanh Bi căng thẳng, áp lực vì lịch làm việc dày đặc, anh vẫn gọi điện hỏi thăm và động viên người đẹp, báo Dân việt đưa tin. 

Quang Lê và Thanh Bi hẹn hò từ năm 2015, nhưng mãi đến đầu năm 2017, cặp đôi mới chính thức công khai chuyện tình cảm. Cả hai thường khiến khán giả ghen tị, ngưỡng mộ vì luôn dành cho nhau nhiều cử chỉ tình cảm trước chốn đông người. 

 

Thậm chí trong các bài phỏng vấn trước đó, Thanh Bi còn cho biết, bạn trai cô không hề ghen khi thấy người yêu diễn nhiều “cảnh nóng” với bạn diễn trong phim Người phán xử.

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Dân việt, Zing news)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo