Hỗ trợ doanh nghiệp

Quẹt thẻ Visa nhận quà giá trị từ ABBANK

Chương trình này được áp dụng trên toàn hệ thống ABBANK từ nay cho đến hết ngày 14/4/2013.
Theo đó, chỉ cần quẹt thẻ, khách hàng sẽ có ngay 2 cơ hội may mắn đón lộc xuân về nhà: được tặng tiền vào tài khoản và cơ hội nhận được voucher mua hàng tại các trung tâm mua sắm lớn.
 
Cụ thể, 10 chủ thẻ có tổng doanh số thanh toán cao nhất trong tuần sẽ được tặng ngay 500.000 đồng vào tài khoản. Mức thanh toán để xét tặng quà tối thiểu là 10 triệu đồng mỗi tuần. ABBANK sẽ ưu tiên xét thưởng cho các chủ thẻ có doanh số thanh toán cao nhất từ trên xuống.
 
Bên cạnh đó, chủ thẻ tham gia chương trình Quẹt thẻ Visa – Đón tết An Bình sẽ được tích điểm theo giá trị thanh toán và loại thẻ mà khách hàng sở hữu để đổi lấy quà tặng là các voucher mua sắm có giá trị. Quà tặng có giá trị quy đổi thành tiền mặt.
 
Với Thẻ tín dụng quốc tế và Thẻ ghi nợ quốc tế - ABBANK Visa, chủ thẻ hoàn toàn có thể dễ dàng mua sắm hàng hóa tại hơn 25 triệu điểm chấp nhận thẻ trên khắp thế giới khi đi du lịch, ăn uống cùng gia đình và bạn bè, mua sắm những món quà ý nghĩa cho bản thân và gia đình bất cứ lúc nào bạn muốn mà không cần sử dụng tiền mặt.
 
Danh sách chủ thẻ trúng thưởng hàng tuần sẽ được công bố trên website chính thức của ABBANK(www.abbank.vn)
 
 
 
N. M
Theo Tài chính
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo