Văn hóa

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp được "thưởng nóng" 100 triệu đồng

Một người hâm mộ đã liên lạc với vợ của Quốc Nghiệp để gửi tặng hai anh em 100 triệu đồng.

Trong tuần qua, anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp khiến khán giả Việt Nam tự hào với những màn trình diễn xuất sắc tại Britain's Got Talent. Cả hai đã chịu rất nhiều đau đớn cũng như luôn cố gắng để mang đến màn trình diễn tốt nhất có thể trên sân khấu quốc tế.

Ngưỡng mộ tài năng của cả hai, ngay khi anh em họ Giang vừa về nước, một nữ đại gia giấu mặt đã liên lạc với Ngọc Mai - vợ Quốc Nghiệp để gửi tặng 100 triệu đồng.

Anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp.

"Mai ơi, tối hôm qua chị mới được coi clip của hai anh em Quốc Cơ và Quốc Nghiệp biểu diễn, chị cảm thấy hồi hộp, phấn khích và tự hào quá!

Mặc dù đã thưởng thức tài năng của hai anh em nhà họ Giang này trước đó vài lần, nhưng hôm nay mới hạnh phúc và hãnh diện biết bao khi Quốc Cơ và Quốc Nghiệp cho cả thế giới biết đến Việt Nam đẹp đẽ, tài năng, kiên cường đến thế nào... Sự so sánh hơn thua không còn ý nghĩa gì nữa khi những hình ảnh sáng ngời và tuyệt vời của tiết mục mang lại cho mọi người.

Chị thay mặt mọi người trong toàn thể công ty mình gửi lời chúc mừng và cảm ơn đến Quốc Cơ - Quốc Nghiệp hôm nay. Xin gửi tặng 100 triệu đồng để hai em làm quà nhé" - nữ đại gia giấu mặt này nhắn Ngọc Mai và nhờ cô gửi số tài khoản ngân hàng.

Có thể thấy, tài năng của anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp khiến không ít khán giả người Việt tự hào và họ liên tục bày tỏ sự hâm mộ với cả hai. Trước đó, khi anh em họ Giang vừa bước ra khỏi ga đến sân bay Tân Sơn Nhất sau khi trở về từ cuộc thi, rất đông khán giả nhanh chóng nhận ra và vây quanh, liên tục gọi tên Quốc Cơ - Quốc Nghiệp.

 

Chứng kiến sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả, 2 anh em bật khóc và luôn miệng cảm ơn mọi người dành tình cảm cho mình. “Chúng tôi rất xúc động trước tình cảm khán giả dành cho, tình cảm đó khiến chúng tôi thấy ấm lòng trong ngày về nước” – Quốc Cơ và Quốc Nghiệp chia sẻ.

Tại đêm chung kết Britain’s Got Talent, anh em Quốc Cơ – Quốc Nghiệp có màn trình diễn xuất sắc, khiến người xem thót tim. Đặc biệt là khi những chiếc cột bị ngã, anh em họ Giang phải thực hiện một “cú nhảy tử thần” – từ một chiếc cột cách bục an toàn khá xa – để hoàn thành phần thi và nhận những tràng vỗ tay, lời tán thưởng không dứt từ khán giả ở Anh.

Nên đọc
Theo VTC News
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo