Hỗ trợ doanh nghiệp

Ra mắt Công ty Bảo hiểm PVI Sun Life

Chiều 12/3, tại Hà Nội đã diễn ra lễ ra mắt Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ PVI Sun Life. Đây là kết quả của sự hợp tác giữa Công ty cổ phần bảo hiểm dầu khí Việt Nam PVI và Tập đoàn Sun Life Financial (Canada).

 

Phó Thủ tướng Vũ Văn Ninh, Bộ trưởng Ngoại giao Canada John Baird, Đại sứ Canada tại Việt Nam Deborah Chatsis, Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao Động Việt Nam Đặng Ngọc Tùng và lãnh đạo các ban, bộ, ngành Trung ương đã đến dự.

PVI mang đến cho PVI Sun Life thương hiệu uy tín tại Việt Nam của mình cũng như hệ thống cơ sở dữ liệu khách hàng lớn, mạng lưới rộng khắp và nguồn nhân sự có chất lượng cao. Bên cạnh đó, Sun Life đóng góp gần 150 năm kinh nghiệm và hiểu biết trong lĩnh vực kinh doanh bảo hiểm nhân thọ, bao gồm cả kinh nghiệm có được tại thị trường châu Á từ năm 1892 đến nay. Sun Life cũng mang đến các kỹ năng toàn cầu về bảo hiểm nhân thọ, đặc biệt trong các lĩnh vực định phí, quản lý rủi ro và quản lý hệ thống phân phối.

Với số vốn điều lệ 1.000 tỷ đồng, PVI chiếm 51% và Sun Life Financial sở hữu 49%.

Phát biểu tại buổi ra mắt, Phó Thủ tướng Vũ Văn Ninh đã chúc mừng sự ra đời của PVI Sun Life và khẳng định sự ra đời của PVI Sun Life chính là một trong những kết quả tốt đẹp của mối quan hệ hợp tác kinh tế lâu dài giữa Việt Nam và Canada.

Ngoại trưởng Canada John Baird cũng cho rằng sự kết hợp giữa đại diện của một nền tài chính - bảo hiểm có tiềm lực như Sun Life Financial với đại diện của một thị trường mở, năng động như PVI hi vọng sẽ mang lại nhiều thành quả tốt đẹp. Đây cũng là mong muốn của 2 Chính phủ, Việt Nam và Canada.




Công Duy (Theo ĐCSVN)

 

 

 

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo