Văn hóa

Ra mắt cuốn sách “Đi về không điểm đến”

Chiều 12/8, tại Hà Nội, nhà văn Nguyễn Quỳnh Trang đã chính thức giới thiệu tới độc giả cuốn sách “Đi về không điểm đến”.

Cuốn sách dày 267 trang, do công ty sách Phương Đông và NXB Công an Nhân dân phát hành. “Đi về không điểm đến” là tập hợp của 39 tùy bút, xây dựng nên 39 chân dung văn nghệ sỹ, bao gồm các nhà văn, nhà thơ, nhà phê bình, từ những cây bút gạo cội như Nguyên Ngọc, Dương Tường, Nguyễn Huy Thiệp, Trung Trung Đỉnh, Võ Thị Hảo… cho đến các cây bút trẻ như Vũ Phương Nghi, Nguyễn Thế Hoàng Linh, Trần Thu Trang, Hoàng Anh Tú, Di Li…


39 gương mặt văn nghệ sỹ được Quỳnh Trang khắc họa một cách chân thật, sinh động và đa dạng qua cuốn sách. Trong tập ký sự chân dung này, chủ yếu Quỳnh Trang miêu tả mối liên hệ vốn dĩ rất quan trọng giữa Văn và Người. Với lợi thế vừa là một cây viết văn, vừa là một cây viết báo, và hiện là biên tập viên của báo “Thể thao - Văn hóa”, Quỳnh Trang đã tận dụng được óc quan sát và sự thẩm văn của mình để nhấn mạnh điểm kết nối này, giữa tác phẩm và tác giả, điều mà những nhà báo thuần túy khó lòng thực hiện.

Ngoài bản in vừa được phát hành cuốn sách “Đi về không điểm đến” cũng được đại diện Công ty sách Phương Đông giới thiệu tới độc giả bản phát hành dưới dạng ebook./.
 
 
PV
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo