Ra mắt dịch vụ phát sóng trực tuyến, Disney chi 100 triệu USD cho phim “Star Wars”
Theo nguồn tin của New York Times, hãng Disney dự kiến sẽ chi khoảng 100 triệu USD cho việc phát sóng trực tuyến 10 phần của loạt phim ăn khách Star Wars. Việc sử dụng Star Wars cho dịch vụ mới giúp Disney nhanh chóng tiếp cận với đông đảo người hâm mộ của bộ phim này và thuận lợi hơn trong việc quảng bá dịch vụ phát sóng trực tuyến sắp tới.
Giám đốc điều hành công ty Bob Iger cho biết, Disney sẽ cho ra mắt dịch vụ phát sóng trực tuyến này vào cuối năm 2019. Tuy chưa công bố mức giá, phía đại diện của Disney khẳng định giá sử dụng dịch vụ này sẽ rẻ hơn nhiều so với dịch vụ trực tuyến của đối thủ Netflix.
Ngoài loạt phim Star Wars, Disney cũng sẽ đầu tư cho những bộ phim nổi tiếng trước đây, bao gồm High School Musical và bộ phim của hãng Pixar Monsters Inc, theo sau đó là các phim mới như phiên bản hoạt hình của Star Wars và các chương trình về siêu anh hùng Marvels.
Hiện Disney đã lên kế hoạch sản xuất thêm 9 bộ phim mới cho dịch vụ phát sóng trực tuyến này. Trả lời phỏng vấn với The Times, đại diện của Disney cho biết, chi phí sản xuất mỗi loạt phim là khoảng 20-60 triệu USD.
Cũng theo nguồn tin của The Times, dịch vụ trực tuyến mới sẽ được dựa trên các danh mục phim và các chương trình mang thương hiệu Disney.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Vợ chồng tỷ phú Mỹ tuyên bố cứng sau khi bị Đàm Vĩnh Hưng kiện, hé lộ thêm vụ Mr.Đàm đứt lìa vài ngón chân
Bà là 'người phụ nữ đẹp nhất Trung Quốc', từng kết hôn hai lần và không có con, hiện đã 72 tuổi mà vẫn xinh đẹp đáng ghen tị
'Ký ức' bên sông Hàn: Chương trình nghệ thuật chạm đến trái tim
Lưu Gia Linh hoàn toàn sụp đổ, hình ảnh vụ bắt cóc năm xưa bị rò rỉ, hé lộ sự thật việc không có con sau gần 20 năm kết hôn với Lương Triều Vỹ
Được Hoài Linh trao đặc quyền, Hoài Lâm quyết từ bỏ?
Trương Nghệ Mưu: Năm đó tôi đang định cưới Củng Lợi, lại bị một người đàn ông hủy hoại tất cả