Ra mắt dịch vụ phát sóng trực tuyến, Disney chi 100 triệu USD cho phim “Star Wars”
Theo nguồn tin của New York Times, hãng Disney dự kiến sẽ chi khoảng 100 triệu USD cho việc phát sóng trực tuyến 10 phần của loạt phim ăn khách Star Wars. Việc sử dụng Star Wars cho dịch vụ mới giúp Disney nhanh chóng tiếp cận với đông đảo người hâm mộ của bộ phim này và thuận lợi hơn trong việc quảng bá dịch vụ phát sóng trực tuyến sắp tới.
Giám đốc điều hành công ty Bob Iger cho biết, Disney sẽ cho ra mắt dịch vụ phát sóng trực tuyến này vào cuối năm 2019. Tuy chưa công bố mức giá, phía đại diện của Disney khẳng định giá sử dụng dịch vụ này sẽ rẻ hơn nhiều so với dịch vụ trực tuyến của đối thủ Netflix.
Ngoài loạt phim Star Wars, Disney cũng sẽ đầu tư cho những bộ phim nổi tiếng trước đây, bao gồm High School Musical và bộ phim của hãng Pixar Monsters Inc, theo sau đó là các phim mới như phiên bản hoạt hình của Star Wars và các chương trình về siêu anh hùng Marvels.
Hiện Disney đã lên kế hoạch sản xuất thêm 9 bộ phim mới cho dịch vụ phát sóng trực tuyến này. Trả lời phỏng vấn với The Times, đại diện của Disney cho biết, chi phí sản xuất mỗi loạt phim là khoảng 20-60 triệu USD.
Cũng theo nguồn tin của The Times, dịch vụ trực tuyến mới sẽ được dựa trên các danh mục phim và các chương trình mang thương hiệu Disney.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Thân hình nóng bỏng khó cưỡng của siêu mẫu Playboy
Ông là người kế vị quan trọng nhất của Lý Tiểu Long, có điều kiện tốt hơn Thành Long nhưng cả đời chỉ đóng vai phụ
Điều ít biết về hậu phương xinh đẹp, trẻ trung của hai MC ấn tượng nhất VTV
Cận cảnh biệt thự Lisa vừa tậu ở Mỹ: Diện tích 5000m2, có view ngắm núi
20 hoa hậu đẹp nhất thế giới
Ngắm nhan sắc đương kim Hoa hậu Hòa bình Thái Lan vừa nhảy nhót livestream bán hàng