Văn hóa

Ra mắt gameshow “Vì bạn xứng đáng”

Với thông điệp “Cho đi là đáng quý”, Đài truyền hình Việt Nam, Công ty Cổ phần Quảng cáo Truyền thông TV cùng công ty OMD Việt Nam và nhãn hàng Hura phối hợp sản xuất gameshow truyền hình “Vì bạn xứng đáng”.

“Vì bạn xứng đáng” là gameshow độc quyền của Red Arrow Entertainment Group GmbH (Đức), đã được TV Media mua độc quyền, phối hợp với VTV, Công ty cổ phần Bibica sản xuất tại Việt Nam. Người tham gia chơi có thể là người thân trong gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, hàng xóm, cũng có thể là một người nổi tiếng cảm kích trước một câu chuyện cuộc đời của một người khác - một người đặc biệt. 

 

Nhân vật đặc biệt, người hưởng lợi ở đây là những người đã từng hoặc đang đóng góp cho xã hội, nhưng không may mắn trong cuộc sống, gặp nhiều rủi ro, khó khăn, nhưng họ vẫn luôn yêu đời, luôn nỗ lực vươn lên và đang tìm kiếm một hạnh phúc nhỏ nhoi, một phép mầu để có thể trở lại và tiếp tục với cuộc sống bình thường. Người chơi sẽ trải qua 5 vòng chơi với tổng giá trị lên tới 100 triệu đồng.
 
Điều đặc biệt của gameshow là khi người chơi phải vật lộn trong chương trình với bao áp lực, căng thẳng với những câu hỏi, để thắng được càng nhiều tiền càng tốt, thì nhân vật đặc biệt hoàn toàn không hay biết. Cho đến khi họ nhận được điều bất ngờ từ chương trình – một món quà lớn mà người chơi vừa giành được để trao tặng.
 
Chương trình hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả truyền hình những giây phút căng thẳng, hồi hộp, những trải nghiệm thú vị và đặc biệt là những thông điệp giàu tính nhân văn. Chương trình được chính thức được phát sóng vào 17h Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3 Đài Truyền hình Việt Nam, bắt đầu từ 23/6/2013.
 
 
PV
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo