Văn hóa

Ra mắt phim “Khi người đàn ông góa vợ bật khóc”

Khi người đàn ông goá vợ bật khóc, bộ phim của đạo diễn Vũ Trường Khoa đề cập khá sâu sắc đến câu chuyện của một người cha sống trong cảnh gà trống nuôi con với 3 cô con gái.

Là một bộ phim tâm lý gia đình, đi sâu khai thác nội tâm của từng nhân vật, những va chạm trong cuộc sống gia đình... Phim là những thông điệp giản dị, nhân văn mà đạo diễn Vũ Trường Khoa muốn gửi đến khán giả.


"Khi người đàn ông góa vợ bật khóc" là câu chuyện xoay quanh cuộc sống “gà trống nuôi con” của Tùng Lâm. Vì quá đam mê công việc, Tùng Lâm đã để vợ vượt cạn một mình. Không may, vợ Tùng Lâm không qua khỏi sau khi sinh cô con gái thứ 3. Quá ân hận, Tùng Lâm quyết định ở vậy, dành hết tình thương yêu cho 3 cô con gái Ngọc Lan, Thủy Tiên và Tường Vi.

Gà trống nuôi con, Tùng Lâm luôn phải đứng ra giải quyết tất cả vướng mắc trong cuộc sống cho ba cô con gái, nhất là chuyện tình cảm... Nhưng đến một ngày, ông phát hiện mình bị căn bệnh mất trí nhớ, thậm chí, ông đã không còn biết mình là ai. Lúc này 3 cô con gái mới nhận ra tình yêu thương và sự hy sinh vô bờ bến của cha mình.

Nhẹ nhàng, tình cảm, đề cập nhiều đến những diễn biến nội tâm của các nhân vật, cộng với sự xuất hiện của hai danh hài Công Lý và Minh Hằng, "Khi người đàn ông góa vợ bật khóc" được kỳ vọng sẽ mang đến những giây phút thoải mái cho khán giả truyền hình.
 
 
PV
 
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo