Hỗ trợ doanh nghiệp

Ra mắt thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Quin tại Việt Nam

Ngày 12/4/2017, Công ty TNHH Phân phối và Sản xuất Mỹ phẩm Moon Beauty chính thức công bố 5 sản phẩm mới thuộc Thương hiệu Mỹ phẩm cao cấp Quin. Buổi lễ ra mắt thu hút khoảng 60 khách mời là các nữ doanh nhân, chủ spa và nhà phân phối, đại lý của Công ty.

Moon Beauty từ lâu đã trở thành một địa chỉ tin cậy của nhiều chị khi chọn lựa các dòng mỹ phẩm cho hành trình làm đẹp của mình. Từ những sản phẩm chăm sóc da ngày và đêm, công ty đã không ngừng tìm tòi những nguồn nguyên liệu mới, những công nghệ mới để phát triển những dòng sản phẩm mới, ưu việt hơn để phục vụ phái đẹp trên khắp Việt Nam.

Thương hiệu Mỹ phẩm cao cấp Quin

Quin hiện đã làm nóng thị trường mỹ Việt Nam, là sản phẩm được nhiều chủ spa, chị em phụ nữ và các hot girl săn lùng.

Phát biểu tại buổi lễ, chị Nguyễn Quỳnh Liên, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Phân phối và Sản xuất Mỹ phẩm Moon Beauty, đồng thời là chủ thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Quin  cho biết: “Với mong muốn tiếp tục mang tới cho chị em vẻ đẹp tự tin vượt thời gian, chúng tôi đã không ngừng sáng tạo và cho ra đời sản phẩm chăm sóc da chuyên nghiệp với nguyên liệu đẳng cấp. Cùng với mong muốn này, thương hiệu từng bước chuyên nghiệp hóa trong dây chuyền sản xuất và không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và cho ra đời 5 sản phẩm dưỡng da mới là: Serum collagen Quin (For Face), Sữa tắm Trắng hàng ngày Quin (for body). Sữa rửa mặt trắng da ngừa mụn Quin, Tắm trắng tuyết đá Quin và Toner - Nước hoa hồng Quin”.

Chị Nguyễn Quỳnh Liên khởi nghiệp với niềm đam mê dành cho mỹ phẩm

Chị Nguyễn Quỳnh Liên khởi nghiệp với niềm đam mê dành cho mỹ phẩm, chị đã cho ra đời nhiều dòng mỹ phẩm thân thiện với phụ nữ Việt và nỗ lực không ngừng để mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho phái đẹp Việt Nam.



Thay mặt cho Moon Beauty chị Quỳnh Liên gửi lời cảm ơn tới các nhà phân phối, khách hàng: “Moon Beauty đã có một chặng đường dài ghi dấu ấn trong lòng khách hàng. Sự thành công hôm nay phần lớn đạt được là nhờ sự ủng hộ và tin yêu của tất cả khách hàng và các đại lý trên toàn quốc. Chúng tôi mong rằng, các bạn sẽ tiếp tục yêu quý thương hiệu và ủng hộ những sản phẩm an toàn với phương châm làm đẹp bền vững mà Moon Beauty luôn hướng tới. Một lần nữa, xin chân thành cảm ơn mọi người đã có mặt ngày hôm nay. Chúc các đại lý luôn thành công trên con đường sắp tới và mãi đồng hành cùng các sản phẩm của Moon Beauty nói chung và thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Quin nói riêng”.

Thay mặt cho Moon Beauty chị Quỳnh Liên gửi lời cảm ơn tới các nhà phân phối, khách hàng

Tham dự buổi lễ ra mắt, các khách mời đã được chiêm ngưỡng và trải nghiệm 5 sản phẩm dưỡng da mới của công ty, các khách hàng đều tỏ ra rất hài lòng với sản phẩm mới.

 

Lễ ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Quin còn có sự góp mặt của ca sĩ Ưng Hoàng Phúc

Đặc biệt, lễ ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Quin còn có sự góp mặt của ca sĩ Ưng Hoàng Phúc. Nam ca sĩ gửi lời chúc mừng tới chủ thương hiệu và chúc các đại lý của công ty ngày càng thành công trên con đường mình đã chọn.

Na na
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo