Pháp luật

Rò rỉ hình ảnh Benzema bàn bạc với kẻ tống tiền chân sút Valbuena

(DNVN) - Vụ Karim Benzema tiếp tay cho một nhóm người dùng “clip sex” tống tiền đồng đội là cầu thủ Mathieu Valbuena đã có thêm những tình tiết mới.

Như tin tức đã đưa trước đó, sáng 4/11, chân sút Karim Benzema đã phải đến đồn cảnh sát ở Versailles (ngoại ô thủ đô Paris) và bị tạm giữ để điều tra sau khi bị tố đã dùng clip sex để tống tiền người đồng đội ở tuyển Pháp Mathieu Valbuena. Benzema đã dùng clip này để gây sức ép với Valbuena từ hồi đầu tháng 10, khi đội tuyển Pháp tập trung.

Karim Benzema gặp gỡ Karim Zenati ở một trường trung học.

Tối 10/11 vừa qua, đài phát thanh Europe 1 đã cho đăng tải đoạn ghi âm cuộc trao đổi giữa chân sút thuộc biên chế Real Madrid và Karim Zenati, kẻ được coi là chủ mưu trong vụ việc.

Trong đoạn ghi âm ấy, Benzema khẳng định với Karim Zenati và cũng là người bạn từ thửa thiếu thời của mình rằng, anh đã trao đổi với Valbuena mọi việc và gửi lời nhắn về một khoản tiền khoảng 150.000 euro để xóa toàn bộ dữ liệu về đoạn “clip sex”.

Trước bằng chứng từ Europe 1, Benzema chỉ còn biết giữ im lặng, trong khi ấy, luật sư của anh là Sylvain Cormier thì một mực khẳng định, thân chủ của mình cũng chỉ là nạn nhân bị lợi dụng trong vụ tống tiền này.

Nhưng mọi việc chưa dừng lại, mới đây Europe 1 lại công bố tiếp hình ảnh về cuộc gặp giữa Benzema và kẻ chủ mưu. Theo đó, vào hồi tháng 3 năm nay, khi trở lại Lyon họp lớp, Benzema đã tới ngôi trường trung học cũ và có cuộc gặp với Karim Zenati. Có lẽ trong cuộc gặp này, Karim Zenati đã nói với Benzema rằng mình nắm trong tay đoạn “clip sex” giữa Valbuena và bạn gái, đồng thời nhờ tiền đạo của ĐT Pháp nhắn lời tới nạn nhân.

Văn phòng công tố cho biết Benzema bị buộc tội sau khi phải ra trình diện trước một thẩm phán ở tòa án Versailles. Anh đối mặt với án phạt 5 năm tù. Benzema cũng chịu sự giám sát của lực lượng hành pháp, đồng nghĩa với việc anh không thể gặp nạn nhân hoặc những người khác bị buộc tội trong vụ án.

 

Được biết, một giờ sau khi Benzema bị buộc tội, HLV trưởng ĐT Pháp Didier Deschamps cho biết ông gạch tên 2 cầu thủ này khỏi danh sách triệu tập chuẩn bị cho các trận giao hữu gặp tuyển Đức và Anh vào ngày 13 và 17/11 tới.

Tùng Bách (Theo AFP)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo