Văn hóa

Robert Pattinson và Suki Waterhouse đang hẹn hò

Những hình ảnh cặp đôi hẹn hò đã được E! News công bố cách đây ít giờ.

Theo E! News, cặp Robert Pattinson và Suki Waterhouse đã công khai tay trong tay đi dạo trên phố ở London sau khi xem phim vào cuối tuần qua. Cặp sao đi bộ về nhà và ôm hôn nhau dọc đường.

Một nguồn tin cho biết, cặp đôi đã hẹn hò xem bộ phim "Mamma Mia! Here We Go Again" vào khoảng 21h. Sau khi bộ phim kết thúc, họ đến địa điểm SoHo House để dùng thức uống và nán lại đến 1h sáng.

"Họ rất thân thiết bên nhau, âu yếm và dành cho nhau những nụ hôn. Robert nhìn cô ấy một cách trìu mến, vòng tay ôm Suki và cô ấy đáp lại bằng việc cầm tay và hôn Robert", nguồn tin này cho hay..

Không chỉ vậy, nhân chứng có mặt ở thời điểm đó còn tiết lộ sao phim Chạng vạng và Suki đã cùng nhảy trên phố. "Robert đã vuốt ve mái tóc của Suki và trao cho ấy một nụ hôn thật lâu", người này kể lại.

Sau một thời gian bên nhau, Robert Pattinson và vị hôn thê FKS Twigs đã chính thức đường ai nấy đi vào cuối năm 2017. Trong khi đó, Suki Waterhouse từng hẹn hò với Bradley Cooper trong 2 năm.

Hiện tại, cả hai đều không đưa ra bình luận nào về mối quan hệ mới này. Đại hiện của họ cũng chưa có phát ngôn chính thức.

Nên đọc
Theo VTV
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo