Văn hóa

Rocker Nguyễn đi ăn với Hạ Vi sau tin đồn lộ ảnh nhạy cảm

Rocker Nguyễn chia sẻ những hình ảnh vui vẻ bên Hạ Vi trên trang Instagram cá nhân sau khi dính tin đồn nhạy lộ ảnh nhạy cảm mới đây.

Vừa qua, công chúng không khỏi xôn xao trước loạt ảnh nóng được cho là của Rocker Nguyễn. Tuy nhiên, các fan nhanh chóng tìm ra bằng chứng và khẳng định những bức hình nhạy cảm đó chỉ là sản phẩm photoshop, không phải của Rocker Nguyễn, theo tin tức trên Saostar.vn.

Ảnh được chia sẻ trên trang Instagram của Rocker Nguyễn

Về phía mình, giọng ca Quá khứ còn lại gì chọn cách giữ im lặng, không lên tiếng đính chính bất kỳ điều gì về scandal. Mới đây, Rocker Nguyễn còn tỏ ra khá bình thản chia sẻ khoảnh khắc đời thường đi trà chiều, ăn chay trên Instagram cá nhân.

Đặc biệt, đi cùng anh chàng không ai khác lại chính là nữ diễn viên Hạ Vi. Khi những hình ảnh này được chia sẻ trên trang Instagram cá nhân, rất nhiều fan hoài nghi cho rằng phải chăng Hạ Vi - Rocker Nguyễn đang hẹn hò, theo báo Đất việt.

Tuy nhiên, Rocker Nguyễn thẳng thắn chia sẻ: ‘Tôi cũng có gặp Hạ Vi trong một số project. Tôi nghĩ là với cộng đồng mạng bây giờ, mình có xuất hiện với bất kỳ một bạn nữ nào thì cũng sẽ bị gán ghép, nên xin được đính chính bọn mình chỉ là bạn bè'.

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Đất việt, Saostar)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo