Văn hóa

Rocker Nguyễn lơ là, Anglea Phương Trinh mủi lòng trước tình cảm của Hữu Vi

Hấp dẫn xoay quanh chuyện tình tay ba của Hữu Vi (Phi Long) – Phương Trinh (Hạ Quyên) – Rocker Nguyễn (Đăng Phương), trong tập 9 "Glee" có nhiều tình tiết khiến khán giả bất ngờ.

Tập 9 Glee tiếp tục xoay quanh những diễn biến mới trong quan hệ Hạ Quyên (Angela Phương Trinh), Phi Long (Hữu Vi) và Đăng Phương (Rocker Nguyễn). Chuyện tình tay ba bắt đầu đổi hướng khi Hạ Quyên bắt đầu nhận ra được những điểm tốt của Phi Long.

Mặc dù ngổ ngáo và đối xử tệ với các bạn cùng trường, Phi Long luôn dành cho Hạ Quyên nhiều sự quan tâm, nhất là khi cô đang mang thai con ruột của mình. Ngoài số tiền tiết kiệm ít ỏi có trong tay, Phi Long đã bất chấp thủ đoạn cho thuốc vào bánh để bán được nhiều hơn và lấy trộm một ít tiền từ chỗ tiền bán bánh đưa hết cho Hạ Quyên.

Không giống những lần trước, Hạ Quyên đã có cái nhìn khác về Phi Long. Cô nhận ra anh chàng không xấu như cô nghĩ, ngược lại rất chân thành và có trách nhiệm. Tuy nhiên, người Hạ Quyên yêu là Đăng Phương và cô không thể nhận tiền của Phi Long. Chính vì vậy, Hạ Quyên ngày một gây áp lực lên Đăng Phương, bắt anh nhanh chóng kiếm việc làm thêm và thanh toán mọi khoản nợ trước khi gia đình biết. Thậm chí cô còn dọa sẽ chia tay nếu Đăng Phương không đáp ứng được yêu cầu, báo Vietnamnet đưa tin.

Rocker Nguyễn lơ là, Anglea Phương Trinh mủi lòng trước tình cảm của Hữu Vi. Ảnh: Zing.vn

Cũng trong tập 9, khi Phi Long lên tiếng chỉ trích Đăng Phương vì không làm gì được cho Hạ Quyên thì cả hai xảy ra mâu thuẫn, hai cậu bạn thân lao vào đánh nhau vì một cô gái, báo Zing.vn đưa tin.

Một lần nữa cô đặt hai anh chàng lên bàn cân để so sánh, Hạ Quyên bắt đầu xiêu lòng vì những ưu điểm của Phi Long. Thế nhưng câu chuyện của Phi Long và Hạ Quyên vẫn chưa thật sự chính thức vì Hạ Quyên vẫn còn nhiều tình cảm cho Đăng Phương.

Sau mọi chuyện, những người bạn của CLB Glee lại được trình diễn chung trên một sân khấu. Bằng việc bán bánh để quyên góp tiền thuê xe buýt, CLB Glee đã cùng nhau vượt qua thêm một khó khăn nữa để tiến đến vòng khu vực.

Tập 9 kết thúc với sự vui vẻ, dễ chịu của tất cả các thành viên Glee. Hi vọng những tình tiết gay cấn, hấp dẫn hơn nữa sẽ xuất hiện trong các tập sau.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Zing.vn, Vietnamnet)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo