Văn hóa

Rơi nước mắt tiễn đưa NSƯT Hán Văn Tình an nghỉ

(DNVN) - Trưa 7/9, lễ viếng NSƯT Hán Văn Tình diễn ra tại Nhà tang lễ Phùng Hưng, Hà Nội. Rất đông, người thân, đồng nghiệp, bạn bè đã đến tiễn đưa ông về nơi an nghỉ cuối cùng.

13h30 lễ viếng NSƯT Hán Văn Tình diễn ra tại Nhà tang lễ Phùng Hưng. Gia đình, họ hàng có mặt đầy đủ để tiễn đưa ông về nơi an nghỉ cuối cùng.

Vợ và hai con của nghệ sĩ Hán Văn Tình khóc rất nhiều trong lễ viếng ông. Ảnh báo Dân việt.

Hàng ngàn người dân, những người hâm mộ "lão Quềnh" cũng có mặt để tiễn đưa ông. Vợ con nghệ sĩ Hán Văn Tình không ngừng khóc trong lễ viếng ông. Hình ảnh xúc động này khiến những người có mặt không kiềm được nước mắt.

Những người tới viếng rơi nước mắt trước sự ra đi đường đột của nghệ sĩ Hán Văn Tình.Ảnh báo Dân việt.

Được biết, 17h30 phút cùng ngày, lễ hỏa táng diễn ra tại Đài hóa thân Hoàn Vũ. Tro cốt của nghệ sĩ sẽ được đưa về quê hương Tam Nông, tỉnh Phú Thọ theo đúng di nguyện trước lúc mất.

Những giọt nước mắt không kìm được vì xúc động. Ảnh báo Dân việt.

Xuất thân là diễn viên Tuồng nhưng NSƯT Hán Văn Tình lại được khán giả yêu mến qua vai Chu Văn Quềnh trong phim "Đất và người". Đầu năm 2015, Hán Văn Tình phát hiện bị ung thư phổi sau một lần diễn kiệt sức trên sân khấu Tuồng. 

Nghệ sĩ Trà My ôm vợ nghệ sĩ Hán Văn Tình khóc nức nở. Ảnh báo Dân việt.

Trước khi ra đi mãi mãi, nghệ sĩ Hán Văn Tình đã nói những lời cuối cùng với nghệ sĩ Trà My và nhờ chị gửi tới toàn thể khán giả giúp anh. "Nếu chẳng may tôi có mệnh hệ gì, cô hãy gửi lời cảm ơn giúp tôi tới toàn thể quý khán giả, những người yêu mến luôn sát cánh bên tôi trong lúc tôi lâm nạn. 

Nghệ sĩ Văn Toản rưng rưng tiễn đưa nghệ sĩ Hán Văn Tình. Ảnh báo Vietnamnet.

Và đặc biệt là gửi lời cảm ơn sâu sắc tới tập thể y bác sĩ Bệnh viện ung bướu Hưng việt đã dang tay ra cứu tôi, cứu mạng sống của tôi trong hai năm qua. Và cám ơn các bạn đồng nghiệp đã luôn có mặt động viên thăm hỏi. Cám ơn tất cả!". 

 

Nên đọc
Hồng Hà
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo