Hỗ trợ doanh nghiệp

Rộng cửa cho đặc sản An Giang xuất khẩu

Các sản phẩm nông, thủy sản, hàng tiêu dùng, sản phẩm đặc sản của An Giang sẽ có cơ hội thâm nhập sâu vào hệ thống siêu thị S.Mart, và xuất khẩu sang các nước trong khu vực như Myanmar, Indonesia… theo bản ghi nhớ vừa được ký kết giữa Tập đoàn C.T Group và UBND tỉnh An Giang.
Theo đó, C.T Group sẽ trở thành nhà phân phối chính thức cho các sản phẩm nông, thủy sản, hàng tiêu dùng và các sản phẩm đặc sản của An Giang thông qua hệ thống siêu thị S.Mart.
 
Đây là chuỗi 20 siêu thị được xây dựng bởi RH Group (thành viên Tập đoàn C.T Group), nổi tiếng với việc kinh doanh nhiều sản phẩm truyền thống, đặc sản từ khắp các vùng miền trên cả nước và danh mục hàng hóa đa dạng, phong phú.
 
Trong buổi lễ, RH Group cũng đã ký kết với 8 doanh nghiệp của tỉnh An Giang để nhận phân phối cho 50 mặt hàng của 3 ngành hàng: thực phẩm khô, tươi sống và gia dụng.
 
Bên cạnh đó, với lợi thế và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực xuất khẩu, C.T Group cam kết sẽ tạo điều kiện cho các nhà cung cấp của An Giang xuất khẩu hàng hóa qua các nước trong khu vực như Myanmar, Indonesia… thông qua hệ thống sẵn có. 
 
UBND tỉnh An Giang cam kết sẽ hỗ trợ, khuyến khích các doanh nghiệp An Giang cung cấp hàng hóa cho C.T Group với giá tốt nhất, đảm bảo về chất lượng, số lượng và thời gian cung ứng sản phẩm theo đúng yêu cầu.
 
C.T Group cũng cho biết, trong thời gian tới sẽ tiến hành nghiên cứu để thực hiện các dự án đầu tư chế biến nông, thủy sản; dự án phát triển du lịch đa chức năng; dự án nhà ở giá rẻ trên địa bàn tỉnh An Giang.
 
 
 
 
Nhật Minh
Theo HQO
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo