Văn hóa

Rực rỡ liên hoan phim Việt Hàn lần 1

Tối qua 18/10, đêm khai mạc Liên hoan phim Việt Hàn lần thứ 1 đã chính thức diễn ra với sự tham gia của nhiều nghệ sỹ trong sự đón nhận nồng nhiệt của người hâm mộ.

Cũng trong đêm khai mạc được tổ chức ngắn gọn nhưng trang trọng, bộ phim Masquerade – Hoàng Đế Giả Mạo của đạo diễn Chang Choo Min có sự tham gia của nam tài tử Lee Byung Hun đã được trình chiếu mở màn liên hoan phim. Bộ phim được đầu tư kỹ lưỡng và công phu này đã được sự phản hồi rất tích cực của tất cả khách mời sau buổi chiếu phim.
 
Trước đêm khai mạc, vào 9h sáng ngày 18/10/2012, buổi họp báo chính thức giới thiệu Liên hoan phim
Việt – Hàn lần thứ I đã đón nhận được sự quan tâm của đông đảo các đơn vị truyền thông trong nước. Đặc biệt, sự góp mặt của nữ diễn viên Hàn Quốc Cha Ye-Ryeon và nam diễn viên Jonny Trí Nguyễn với vai trò đại sứ của Liên Hoan Phim đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ báo chí và khách mời.
 
Ban tổ chức và các đại diện đã có buổi trả lời và chia sẻ thân mật và thoải mái với các phóng viên về các vấn đề liên quan và những kỳ vọng và định hướng cho một sự gắn kết dài lâu giữa quan hệ Việt Nam – Hàn Quốc, đặc biệt thông qua hoạt động giao lưu văn hóa mà Liên Hoan phim Việt – Hàn sẽ đóng góp vào.
 
Theo kế hoạch, Liên hoan phim Việt Hàn lần thứ 1 với chủ đề “Kết nối những tâm hồn” diễn ra từ ngày 18 đến 24/10/2012 tại Thành phố Hồ Chí Minh và từ ngày 06 đến 08/12/2012 tại Hà Nội. Liên hoan phim được hy vọng sẽ là nơi hội tụ những tác phẩm điện ảnh hàng đầu Hàn Quốc thuộc nhiều thể loại phong phú.
 
Những bộ phim được lựa chọn trình chiếu trong LHP lần này có sự góp mặt của nhiều diễn viên, đạo diễn nổi tiếng Hàn Quốc như: So Ji-Sub (phim Always - Mãi Yêu Em) và Yoon Eun-Hye (phim Little Black Dress - Dạ Phục Đen).

 

Hồng Lĩnh (Theo VTV)

 

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo